TPBank - Hỗ trợ tài chính siêu tốc cho sinh viên chỉ trong 1 giờ

Cập nhật: 20:00 | 23/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sinh viên có rất nhiều nỗi lo như bài vở, điểm danh, những kì thi nối tiếp kì thi, làm sao để cân bằng giữa những hoạt động ngoại khóa và học tập trên lớp. Nhưng "cơn ác mộng" thực sự không gì khác ngoài "cơn ác mộng" mang tên "cháy túi cuối tháng". Hiểu điều đó, TPBank chính thức giới thiệu sản phẩm cho vay sinh viên siêu tốc trong 1 giờ, trở thành ngân hàng duy nhất cho vay sinh viên với lãi suất cực thấp, giải quyết nỗi lo mang tên "cháy túi" của sinh viên.  

tpbank ho tro tai chinh sieu toc cho sinh vien chi trong 1 gio
TPBank - ngân hàng duy nhất cho vay sinh viên phê duyệt siêu tốc trong 1 giờ

Cụ thể chính sách sản phẩm: TPBank sẽ cấp hạn mức chi tiêu cho sinh viên với số tiền 3 triệu đồng (tín chấp) với lãi suất vay vô cùng ưu đãi, tiền lãi mỗi tháng chỉ vài chục ngàn đồng. Sinh viên có thể rút tiền/chuyển khoản từ hạn mức vay từ thẻ ATM, tại quầy giao dịch TPBank/TPBank eBank/Live Bank. Điều kiện áp dụng: Sinh viên hệ chính quy các trường đại học, cao đẳng. Hồ sơ vay gồm: CMND/Thẻ Căn cước công dân, thẻ sinh viên và xác nhận thông tin sinh viên có dấu của Khoa/Trường.

Sản phẩm cho vay sinh viên siêu tốc trong 1 giờ như khoản tiền "phòng thân" được cấp sẵn giúp sinh viên có thể chi tiêu thoải mái hơn, gạt bỏ nỗi lo đóng tiền học trễ, không lo cháy túi cuối tháng, yên tâm tập trung phát triển bản thân.

Khổng Vũ

Tin cũ hơn
Xem thêm