Moca nhận giải Công ty Fintech tiêu biểu năm 2018

Cập nhật: 16:25 | 02/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Công ty cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca đã có lần thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu Công ty Fintech tiêu biểu năm 2018, giải do IDG Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng.  

moca nhan giai cong ty fintech tieu bieu nam 2018 Grab và Vietcombank, hợp tác mở rộng các trải nghiệm thanh toán
moca nhan giai cong ty fintech tieu bieu nam 2018 Ví điện tử GrabPay by Moca đã được kết nối với chủ thẻ SHB
moca nhan giai cong ty fintech tieu bieu nam 2018 Bị tố "giam lỏng" tiền khách hàng, ép sử dụng ví điện tử Moca: Grab nói gì?

Moca đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động trung gian thanh toán từ tháng 2/2016 và đang có quan hệ đối tác, liên kết với 12 ngân hàng, gồm: ACB, BIDV, HDBank, MSB, OCB, Sacombank, SCB, SHB, Vietcombank, VietinBank, VPBank và UOB.

moca nhan giai cong ty fintech tieu bieu nam 2018
Ảnh: Nguồn Internet

Sự hợp tác này giúp Moca có thể hỗ trợ thanh toán cho các chủ thẻ Visa, Mastercard, JCB và gần 70% chủ thẻ nội địa khắp cả nước.

Nhiều đối tác kinh doanh cũng đang chọn Moca làm dịch vụ thanh toán của mình như Vietnam Airlines, McDonald's, 7-Eleven, EVN, VNPT, FPT Telecom, VTVcab, The Coffee House...

Dự kiến trong thời gian tới, dựa trên nền tảng dịch vụ thanh toán điện tử của Moca, các khách hàng, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam, tham gia sử dụng các dịch vụ kết nối trên ứng dụng Grab sẽ ngày càng có thêm nhiều tiện ích thanh toán di động đa dạng.

Thu Hoài