Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi mua bảo hiểm trả góp

Cập nhật: 13:33 | 06/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Là chương trình ưu đãi linh hoạt phương thức thanh toán, giờ đây chỉ với 250.000 đồng mỗi tháng, khách hàng vẫn nhận được những quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và tối ưu nhất để chăm lo bảo vệ sức khỏe, phương tiện đi lại, nhà cửa…tại Bảo hiểm Bảo Việt.  

bao viet trien khai chuong trinh uu dai mua bao hiem tra gop Lợi nhuận sau thuế của Bảo Việt đạt 942 tỷ đồng sau 9 tháng
bao viet trien khai chuong trinh uu dai mua bao hiem tra gop Doanh thu 9 tháng của Bảo Việt đạt hơn 30.900 tỷ đồng

Vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt vừa chính thức triển khai chương trình ưu đãi mua bảo hiểm trả góp lãi suất 0% “Chi phí chia nhỏ, an toàn vẹn nguyên” áp dụng cho tất cả các chủ thẻ tín dụng HSBC, Techcombank, Vpbank, Standard Chartered khi mua các sản phẩm bảo hiểm và thanh toán trực tuyến tại baovietonline.com.vn.

bao viet trien khai chuong trinh uu dai mua bao hiem tra gop
Ảnh: Nguồn Internet

Theo đó, khách hàng sẽ có thể lựa chọn hình thức trả góp với lãi suất 0% khi chọn mua các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt có tổng giá trị từ 3.000.000 VNĐ trở lên được triển khai đến hết ngày 31/10/2019.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình mua bảo hiểm trả góp lãi suất 0%, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí chuyển đổi giao dịch trả góp.

Nằm trong định hướng phát triển cách mạng công nghệ 4.0 nhằm mang lại cho khách hàng sự tiện ích cao nhất, chương trình “Chi phí chia nhỏ, an toàn vẹn nguyên” mang lại cơ hội cho người tiêu dùng được chủ động chọn mua, thanh toán các gói bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn và khép kín với công nghệ bảo mật cao.

Hiện thực hóa kim chỉ nam “Lấy khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt cũng liên tục cập nhật các xu thế công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh, đồng thời nâng cấp hệ thống bán hàng trực tuyến để mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Trong tuần đầu tháng 9, Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai ứng dụng quản lý bảo hiểm số Baoviet Direct. Đây là ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại đầu tiên tại thị trường Việt Nam dành cho Khách hàng cá nhân - đánh dấu bước phát triển công nghệ đột phá của Bảo hiểm Bảo Việt, sử dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Hoài Dương