Agribank E-Mobile Banking - Ưu đãi lớn cho khách sử dụng

Cập nhật: 11:16 | 28/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Mới đây nhất, Agribank đã kết nối và tích hợp thêm tính năng đặt vé tàu, đặt vé xe trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc đặt vé di chuyển mà không cần phải ra nhà ga, bến xe hay gọi điện tổng đài đặt vé như trước đây.  

agribank e mobile banking uu dai lon cho khach su dung Hơn 1,5 tỷ đồng ưu đãi dành cho chủ thẻ Agribank
agribank e mobile banking uu dai lon cho khach su dung Đặt vé tàu tiện ích trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Được biết, thao tác đặt vé nhanh chóng, các chuyến tàu, chuyến xe của Agribank được sắp xếp hợp lý theo mức giá, thời gian hoặc theo hãng… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình hành trình phù hợp mà không mất nhiều thời gian, công sức cũng như quên đi nỗi lo phải xếp hàng mua vé tàu, xe mỗi khi Tết đến Xuân về.

agribank e mobile banking uu dai lon cho khach su dung
Ảnh: Nguồn Internet

Với việc triển khai chương trình ưu đãi lớn “Tết đoàn viên, Đặt vé liền tay - Nhận ngay tài lộc”. Agribank dành ưu đãi cho 2.000 khách hàng đặt vé tàu và 2.000 khách hàng đặt vé xe đầu tiên bằng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, giá trị mỗi giao dịch từ 300.000 đồng trở lên sẽ được hoàn tiền 100.000 đồng.

Đặc biệt, mỗi khách hàng sẽ được hoàn tiền 1 lần cho đặt vé tàu và 1 lần cho đặt vé xe trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Bên cạnh đó, khi thanh toán thành công giao dịch mua vé tàu, mua vé xe hoặc một trong các giao dịch: Thanh toán QR Pay, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn… với giá trị giao dịch từ 100.000 đồng trở lên sẽ được nhận một mã dự thưởng may mắn để tham gia quay số trúng thưởng vào cuối chương trình, với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Cụ thể giải thưởng bao gồm, 1 giải Nhất là 1 Cây vàng thần tài SJC; 3 giải Nhì, mỗi giải là 1 Chỉ vàng thần tài SJC; 10 giải Ba, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng được chuyển khoản vào tài khoản thanh toán của khách hàng.

Hoài Dương