Yên tâm vay vốn tại SeABank tối đa lên đến 500 triệu đồng

Cập nhật: 11:28 | 14/03/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Từ ngày 01/02 - 30/4/2019, Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Tín chấp trao tay, nhận ngay An Phúc”, khách hàng có thể yên tâm vay vốn tối đa lên đến 500 triệu đồng với thời gian 60 tháng và có cơ hội nhận được quà tặng giá trị.  

yen tam vay von tai seabank toi da len den 500 trieu dong “Mối tình” Société Générale và SeABank chính thức kết thúc
yen tam vay von tai seabank toi da len den 500 trieu dong SeABank đạt danh hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng
yen tam vay von tai seabank toi da len den 500 trieu dong SeABank tung chuỗi ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế

Nhằm hỗ trợ tối đa cho các khách hàng có phát sinh vay vốn các sản phẩm cho vay không có tài sản đảm bảo, SeABank triển khai chương trình “Tín chấp trao tay, nhận ngay An Phúc”.

Với chương trình này, khách hàng có thể yên tâm vay vốn tối đa lên đến 500 triệu đồng với thời gian lên đến 60 tháng và có cơ hội nhận được quà tặng giá trị.

yen tam vay von tai seabank toi da len den 500 trieu dong
Ảnh: Nguồn Internet

Theo đó, các khách hàng cá nhân có đăng ký vay và được giải ngân khoản vay không tài sản đảm bảo tại SeABank sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng quà tặng là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ liên kết cùng AIA (phí bảo hiểm năm đầu). Giải thưởng có giá trị 20.000.000VNĐ, 10.000.000VNĐ, 5.000.000VNĐ tương đương với giải nhất, nhì ba.

Cụ thể, khách hàng có đăng ký vay và được giải ngân khoản vay không tài sản đảm bảo sẽ nhận được mã số may mắn để tham gia quay số xác định trúng thưởng (cứ mỗi một khoản vay giải ngân thành công khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng qua tin nhắn từ SeABank). Các mã số nằm trong dãy số từ 00000001 đến 30000000 và không trùng nhau giữa các khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình cần cam kết thời gian vay tối thiểu là 12 tháng. Trong trường hợp tất toán trước hạn, khách hàng phải hoàn trả bằng tiền cho SeABank toàn bộ giá trị khuyến mại đã nhận và số tiền thuế thu nhập cá nhân SeABank đã thay mặt khách hàng nộp cho cục Thuế (nếu có).

Với thủ tục nhanh gọn, thuận tiện, không cần thế chấp tài sản đảm bảo, chương trình “Tín chấp trao tay, nhận ngay An Phúc” sẽ giúp các khách hàng dễ dàng vay vốn, an tâm tận hưởng cuộc sống.

Văn Khương

Tin cũ hơn
Xem thêm