Yamaha ra mắt xe máy tay ga siêu tiết kiệm xăng: Giá chỉ 27 triệu khiến Honda Vision "e dè"

Cập nhật: 14:00 | 08/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường xe máy Indonersia, Yamaha đã chính thức giới thiệu phiên bản 2024 dành cho mẫu tay ga cỡ nhỏ Mio M3. Chiếc xe không những sở mức tiêu thụ xăng lý tưởng mà có giá bán cực kỳ rẻ khiến Honda Vision "lao đao" về doanh số.

Yamaha ra mắt "xế khủng" với loạt trang bị "ăn đứt" Winner X: Giá chỉ hơn 33 triệu đồng

Mẫu xe máy xuất hiện đang làm khuấy đảo thị trường: Thể thao, cá tính, giá lại hợp lý

Yamaha Mio M3 125 2024 được hoàn thiện với thiết kế gọn nhẹ cùng các trang bị ấn tượng nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày. Về thiết kế, chiếc xe máy này vẫn sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1870 x 685 x 1035 (mm), chiều cao yên 750mm và khoảng sáng gầm 135mm. Đặc biệt, xe chỉ có khối lượng chỉ 95 kg và đa dạng các lựa chọn màu sắc, phù hợp với cả nam, nữ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về ngoại hình, xe vẫn được trang bị dụng cụm đèn pha bóng lớn kèm đèn xi nhan trước hai bên tạo mặt trước gọn gàng thể thao. Cụm đồng hồ trên xe vẫn là analog với giao diện dễ quan sát, xe cũng vẫn sử dụng chìa khóa cơ thay vì xu hướng smartkey như nhiều xe máy khác trên thị trường.

Ngoài ra, phần hộc chứa đồ đầu xe cũng sở hữu cốp chứa đồ khá rộng rãi dưới yên, nắp bình xăng đặt dưới yên. Các trang bị trên xe cũng khá cơ bản với giảm xóc trước ống lồng và phía sau là giảm xóc lò xo. Xe cũng được trang bị phanh đĩa trước, tang trống sau kèm bộ vành đúc, cùng với bộ lốp không săm kích thước trước sau lần lượt là 70/90-14M/C và 80/90-14M/C.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về sức mạnh, Yamaha trang bị cho mẫu tay ga 2024 khối động cơ BlueCore tiết kiệm xăng với xy lanh đơn dung tích 125cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7,0 kW / 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9,6 Nm / 5500 vòng/phút.

Về giá bán, Yamaha Mio M3 125 2024 hiện đang được bán ra thị trường với 4 lựa chọn màu sắc cùng với giá bán là 17.405.000 rupiah (tương đương khoảng 27 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Yamaha Mio cũng là mẫu tay ga nhập khẩu được nhiều người ưa chuộng, hiện giá bán dòng tay ga này trên thị trường (phiên bản M2) chỉ khoảng 28 triệu đồng.

Honda Vision và Yamaha Janus: Cuộc đua tay đôi phân khúc xe máy tay ga "bình dân"

Thị trường xe ga phổ thông tại Việt Nam vốn có Honda Vision chiếm thế thượng phong, tuy nhiên, sự xuất hiện phiên bản mới ...

Yamaha chuẩn bị ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới: Nâng cấp cả thiết kế và động cơ

Mới đây, tại thị trường Indonersia, hãng xe máy Yamaha sẽ cho ra mắt mẫu xe Lexi 2024 vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm