Viettel và Samsung hợp tác với website bất động sản Cenhomes.vn

Cập nhật: 06:47 | 24/03/2019 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ, thiết bị và giải pháp công nghệ giữa Cenhomes, Viettel và Samsung vừa được diễn ra tại Cen X Space.

viettel va samsung hop tac voi website bat dong san cenhomesvn Doanh thu 4 nhà máy Samsung Việt Nam chỉ còn tương đương gần 28% GDP
viettel va samsung hop tac voi website bat dong san cenhomesvn Samsung được miễn tiền bồi thường đền bù, giải phóng mặt bằng
viettel va samsung hop tac voi website bat dong san cenhomesvn CenHomes.vn – phương thức giao dịch bất động sản mới vì cộng đồng

Theo thỏa thuận, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ là đối tác dịch vụ thông tin liên lạc và giải pháp công nghệ, trong khi Tập đoàn Samsung sẽ cung cấp thiết bị và phầm mềm cho toàn bộ hơn 10.000 đại lý ủy quyền của Cenhomes, thuộc Tập đoàn Cengroup.

viettel va samsung hop tac voi website bat dong san cenhomesvn

Buổi ký kết hợp tác giữa Cenhomes, Viettel và Samsung.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch CenGroup cho biết Cenhomes là dự án thương mại điện tử bất động sản được chuẩn bị, ấp ủ từ lâu. Hiện tại là thời điểm thích hợp để công ty đưa ra Cenhomes ra thị trường trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 đang lan rộng trên thế giới.

Dẫn số liệu của Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế Số của Bộ Công Thương, ông Hưng đề cập Việt Nam xếp thứ 6 trong số các nước trên thế giới về tốc độ phát triển thương mại điện tử, đây là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia. Công ty đã lựa chọn 2 đối tác là những doanh nghiệp lớn về công nghệ và viễn thông để cùng đồng hành và phát triển.

Ông Ngô Vĩnh Quý, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp thuộc Viettel cho biết sẽ hợp tác cùng CenHomes để đưa ứng dụng công nghệ tốt nhất vào lĩnh vực bất động sản, mang đến nhiều điều tốt cho khách hàng, xã hội. Viettel tin tưởng việc luôn đề cao vai trò của khách hàng sẽ giúp CenGroup nói chung và CenHomes nói riêng sẽ trở thành một thương hiệu in đậm dấu ấn trên thị trường.

Đại diện Samsung Việt Nam, ông Nguyễn Sơn Trường chia sẻ sau khi biết đến Cenhomes, công ty đã quyết định hỗ trợ tối đa cho dự án, giúp cho thị trường bất động sản trở nên lành mạnh hơn.

viettel va samsung hop tac voi website bat dong san cenhomesvn

Quang cảnh buổi lễ ký kết của Cenhomes.

Cenhomes.vn là website thương mại điện tử được đầu tư phát triển bởi CTCP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand), ra đời trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0 đang thay đổi mô hình kinh doanh bất động sản truyền thống. Đây cũng là thời điểm mạng 5G bắt đầu được phổ biến.

Mạng 5G sẽ tạo ra cuộc cách mạng về tốc độ, sự ổn định cho thiết bị di động, xóa mờ khoảng cách giữa tốc độ băng thông không dây và cố định, kích hoạt làn sóng công nghệ, ứng dụng mới giải quyết các thách thức kết nối mọi lúc, mọi nơi, kết nối vạn vật.

Với sự hỗ trợ Viettel và Samsung, những đơn vị đều đang nghiên cứu, phát triển và ứng dụng mạng 5G, CenHomes kỳ vọng sẽ đưa ra những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng cho nhu cầu mua bán bất động sản ở mọi vị trí địa lý cho nhiều đối tượng khách hàng.

CenHomes đang liên tục tìm kiếm, hợp tác với những đối tác lớn với mục đích thay đổi phương thức mua bán giao dịch bất động sản, giải quyết những bất cập của thị trường về sự nhiễu loạn thông tin, sai lệnh pháp lý dự án, thông tin quảng cáo thiếu chính xác.

Cenhomes.vn đang liên tục cập nhật công nghệ, chuẩn bị kho hàng nhà lẻ để có thể chính thức ra mắt khách hàng vào trung tuần tháng 4.

Lê Hải

Theo ndh.vn