Vietinbank rao bán tài sản đảm bảo là những lô đất rộng hàng nghìn m2

Cập nhật: 08:30 | 06/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh 12 Thành phố Hồ Chí Minh vừa ra loạt thông báo bán đấu giá tài sản thế chấp của các doanh nghiệp. Trong số đó có rất nhiều lô đất rộng hàng nghìn m2.

Vietinbank rao bán tài sản đảm bảo là những lô đất rộng hàng nghìn m2
Vietinbank rao bán tài sản đảm bảo là những lô đất rộng hàng nghìn m2

Tài sản thế chấp của Du lịch Hiệp Thành là 2 lô đất rộng hàng nghìn m2

Vietinbank có thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản thế chấp của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ du lịch Hiệp Thành. Tài sản là 2 quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất có diện tích mỗi lô hàng nghìn m2.

- Tài sản 1 là quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại thửa đất số 372, tờ bản đồ số 37 có địa chỉ tại xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh do ông Phạm Văn Mười là chủ sở hữu.

Lô đất có diện tích 2.241,7 m2 là đất sử dụng riêng, trong đó đất ở tại nông thôn 2.162,3m2 sử dụng lâu dài và đất trồng cây lâu năm 79,4m2 sử dụng đến tháng 7/2045. Giá khởi điểm cho khối tài sản này là 25 tỷ đồng.

- Tài sản 2 là quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại thửa đất số 445, tờ bản đồ số 15 có địa chỉ tại Ấp 7, Xã Nhựt Chánh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An, do ông Phạm Văn Mười là chủ sở hữu.

Lô đất có diện tích 1406,9m2, là đất ở nông thôn, sử dụng riêng, lâu dài. Giá khởi điểm cho khối tài sản này là hơn 5,52 tỷ đồng.

Tài sản thế chấp của Xây dựng Lê Hùng là 3 quyền sử dụng đất

Vietinbank chi nhánh 12 Thành phố Hồ Chí Minh cũng thông báo bán đấu giá tài sản thế chấp của Công ty TNHH Đầu tư phát triển Xây dựng Lê Hùng. Tài sàn thế chấp là 3 quyền sử dụng đất.

- Tài sản 1 là quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại thửa đất số 29, tờ bản đồ số 4 có địa chỉ tại Phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An do ông Nguyễn Hữu Dũng và Bà Đinh Thúy Lan là chủ sở hữu.

Lô đất có diện tích 2752,1 m2, là đất cơ sở sản xuất phi nông nghiệp, sử dụng riêng, lâu dài, là đất được nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất. Giá khởi điểm cho khối tài sản này là 21,7 tỷ đồng.

- Tài sản 2 là lô đất có diện tích 203,4m2 tại Phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An cũng do ông Nguyễn Hữu Dũng và bà Đinh Thị Thuý Lan là chủ sở hữu. Giá khởi điểm cho lô đất này là 3,8 tỷ đồng.

- Tài sản 3 là lô đất có diện tích 57,72m2 tại số 270 Phan Đình Phùng, phường 2, thành Phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng do ông Nguyễn Xuân Trường làm chủ sở hữu. Giá khởi điểm cho lô đất này là 4,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

SSI: Ngân hàng Nhà nước có thể tiếp tục tăng lãi suất điều hành

SSI Research không loại trừ trường hợp Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục tăng lãi suất điều hành nhằm giảm áp lực lên tỷ ...

Cổ phiếu ngân hàng hồi phục: EIB tăng trần, CTG được khối ngoại gom mạnh

Đóng cửa phiên giao dịch 5/10, nhóm cổ phiếu ngân hàng ghi nhận 24/27 mã tăng giá. Trong đó, EIB của Eximbank tăng trần đi ...

Được ưu đãi lãi suất 2% nhưng DN không nhận, ngân hàng phải báo cáo rõ lý do

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có văn bản đề nghị các Ngân hàng thương mại báo cáo kết quả triển khai vào cuối tháng ...

Thu Thủy