Vietbank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ doanh nghiệp ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Cập nhật: 11:36 | 28/02/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã triển khai chương trình "Chia sẻ cùng doanh nghiệp" cho các doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch, vận tải, kho bãi, vui chơi giải trí, nông nghiệp…    

vietbank giam lai suat cho vay ho tro doanh nghiep anh huong boi dich covid 19

MBBank phát hành riêng lẻ hơn 64 triệu cổ phiếu cho nhà đầu tư ngoại

vietbank giam lai suat cho vay ho tro doanh nghiep anh huong boi dich covid 19

TPBank lên kế hoạch mua lại tối đa 10 triệu cổ phiếu quỹ

vietbank giam lai suat cho vay ho tro doanh nghiep anh huong boi dich covid 19
Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank).

Theo đó, trong đợt phòng chống dịch bệnh Covid-19 Vietbank miễn phí các dịch vụ mở tài khoản thanh toán (bao gồm TKTT của khách hàng, TKTT dùng để nhận lương/hoa hồng của nhân viên, đại lý), phí Quản lý tài khoản, Thu ngân sách nhà nước; Thuế nội địa tại quầy, Thuế xuất nhập khẩu, Chi lương (tài khoản lương nhận tại Vietbank), Tu chỉnh lệnh chuyển tiền ngoài hệ thống…

Ngoài ra, Vietbank cũng giảm 50% phí dịch vụ rút và nộp tiền mặt vào tài khoản khác địa bàn tỉnh thành và phí chuyển tiền ngoài hệ thống.

Đặc biệt, ngân hàng cũng triển khai giảm 1%/năm lãi suất cho vay ngắn hạn VNĐ dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực nêu trên. Chương trình triển khai đến hết ngày 31/5/2020.

Ngoài ra, Vietbank cũng khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt khi sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử (Vietbank Digital; Internet banking; thẻ …) để giao dịch. Sử dụng sản phẩm ngân hàng điện tử sẽ giúp khách hàng giao dịch ở mọi lúc mọi nơi, 24/7 bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

Hoàng Hà