Ưu đãi mới nhất về phí thường niên thẻ tín dụng OCB

Cập nhật: 16:36 | 22/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Thẻ tín dụng là sản phẩm tiện ích cho phép khách hàng hưởng các ưu đãi khuyến mại, giảm giá, tích điểm hoàn tiền ...  khi chi tiêu bằng chính tiền của ngân hàng qua thẻ. Chủ thẻ chỉ cần hoàn trả lại đủ số tiền trong thời gian miễn lãi tối đa thì sẽ không bị bị tính lãi.  

uu dai moi nhat ve phi thuong nien the tin dung ocb OCB đặt ra kế hoạch kinh doanh khá tự tin trong năm 2019
uu dai moi nhat ve phi thuong nien the tin dung ocb Ra mắt thẻ đồng thương hiệu OCB – Jetstar
uu dai moi nhat ve phi thuong nien the tin dung ocb OCB không còn nợ xấu tại VAMC

Ưu đãi thẻ tín dụng OCB

Hàng năm, để duy trì việc sử dụng dịch vụ thẻ thì chủ thẻ tín dụng vẫn cần phải đóng phí thường niên cho phía ngân hàng. Mỗi ngân hàng sẽ có quy định khác nhau về mức phí đối với loại thẻ. Nhưng đặc biệt hơn cả là phí thường niên thẻ tín dụng Ngân hàng Phương Đông (OCB) gần như lại được miễn phí hoàn toàn đối với khách hàng đang sử dụng một số loại thẻ tín dụng ngân hàng này.

uu dai moi nhat ve phi thuong nien the tin dung ocb

Ưu đãi mới nhất về phí thường niên thẻ tín dụng OCB

Ảnh minh họa

Cụ thể, các loại thẻ tín dụng OCB hiện nay gồm có:

- Thẻ tín dụng nội địa OCB Cash Card.

- Thẻ tín dụng quốc tế OCB Passport Platinum.

- Thẻ tín dụng quốc tế OCB JCB Platinum.

- Thẻ tín dụng quốc tế OCB Mastercard các hạng chuẩn, vàng, Platinum.

- Thẻ tín dụng liên kết OCB & EVN.

- Thẻ tín dụng quốc tế OCB Selfie For You (Selfie 4U).

Hầu hết các loại thẻ tín dụng quốc tế của OCB trên đều miễn phí thường niên trọn đời và miễn phí phát hành cho chủ thẻ. Thẻ tín dụng liên kết OCB & EVN và thẻ tín dụng nội địa OCB Cash Card miễn phí phí thường niên năm đầu. Từ năm thứ 2 trở đi mức phí thường niên thẻ tín dụng OCB nội địa Cash Card là 100.000 đồng.

Đây là ưu đãi đặc biệt khách hàng không nên bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm thẻ tín dụng giữa các ngân hàng trên thị trường hiện nay. Trong khi nhiều loại thẻ tín dụng ngân hàng khác trên thị trường đều sẽ ấn định phí thường niên là 150.000 - 400.000 đồng/năm với thẻ hạng chuẩn, 350.000 - 800.000 đồng/năm thẻ hạng vàng, 700.000 đồng - 1.500.000 đồng/năm với thẻ Platinum.

Một số loại phí thẻ tín dụng OCB khác chủ thẻ cần lưu ý

Lãi suất thẻ tín dụng OCB

Lãi suất thẻ tín dụng sẽ bị tính đối với khoản chi tiêu trong thời gian giữa 2 lần sao kê liên tiếp trong trường hợp khách hàng không thanh toán đủ số tiền đã chi tiêu này trong thời gian miễn lãi theo quy định của ngân hàng.

Mức lãi suất này được OCB áp dụng thành 2 mức với các hình thức mở thẻ của khách hàng. Trong đó:

- Khách hàng mở thẻ bằng cầm cố sổ tiết kiệm sẽ hưởng lãi suất: 17%/năm.

- Khách hàng mở thẻ bằng hình thức khác: lãi suất 30%/năm với thẻ tín dụng nội địa và 26%/năm với thẻ tín dụng quốc tế.

Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

Phí rút tiền mặt sẽ được miễn phí hoàn toàn đối với cả thẻ tín dụng quốc tế OCB và thẻ tín dụng nội địa nếu rút tiền trong hệ thống OCB.

Trường hợp rút tiền ngoài hệ thống OCB thì mức phí sẽ là 4% số tiền giao dịch, tối thiểu 100.000 đồng với thẻ quốc tế. Còn thẻ nội địa là 3.300 đồng/lần rút.

Phí chậm thanh toán số tiền tối thiểu

Trường hợp, khách hàng không thể thanh toán đủ số tiền đã chi tiêu thì ít nhất phải thanh toán được số tiền tối thiểu là 5%. Nếu bạn chậm thanh toán khoản tiền tối thiểu này sẽ bị tính thêm phí phạt là 4% số tiền chậm thanh toán, tối thiểu là 100.000 đồng.

Hoài Dương