Ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe Toyota Vios và Toyota Corolla Cross trong tháng 7

Cập nhật: 14:31 | 10/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong tháng 7/2023, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho xe Toyota Corolla Cross và xe Toyota Vios.

Toyota sắp ra mắt một mẫu hybrid mới vào tháng 8, giá dự kiến dưới 500 triệu đồng

Toyota Corolla Cross

Khách hàng mua Toyota Corolla Cross (phiên bản G, V và HEV) VIN 2023, hoàn tất thủ tục thanh toán (đã xuất hoá đơn giá trị gia tăng) trong khoảng thời gian từ ngày 7-31/7/2023, sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ.

Ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe Toyota Vios và Toyota Corolla Cross trong tháng 7

Thời điểm hiện tại, Toyota Corolla Cross 2023 là phiên bản nâng cấp với việc bổ sung những trang bị tiện nghi của mẫu B-SUV này. Toyota Corolla Cross 2023 không thay đổi về thiết kế với chiều dài x chiều rộng x chiều cao ở mức lần lượt là 4.460 x 1.825 x 1.620 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.640 mm.

Ngoại hình của Toyota Corolla Cross 2023 nổi bật với lưới tản nhiệt theo dạng hình thang mới khá giống RAV4 bán ở Mỹ. Mẫu SUV hạng B của Toyota sở hữu cụm đèn pha LED thích ứng trên 2 bản cao cấp và Halogen ở bản tiêu chuẩn.

Toyota Corolla Cross sở hữu không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng và vô cùng sang trọng với gam màu đỏ Terra Rossa chủ đạo. Với khoang hành lý lên đến 487 lít, mẫu xe mới nhà Toyota hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu du lịch dài ngày cho một gia đình.

Ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe Toyota Vios và Toyota Corolla Cross trong tháng 7
Toyota Corolla Cross 2023

Những trang bị tiện nghi đáng chú ý trên trên Toyota Corolla Cross 2023 gồm có: Cụm đồng hồ tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch, màn hình giải trí 9 inch tích hợp Apple CarPlay, cửa sổ trời chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện, điều hòa 2 vùng, cửa gió hàng ghế sau, ổ cắm USB,...

Toyota Corolla Cross 2023 sử dụng khối động cơ 4 xi lanh 1.8L, hệ dẫn động cầu trước, giúp cung cấp công suất tối đa cho xe lên tới 138 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 172 Nm. Đặc biệt phiên bản 1.8HEV sử dụng động cơ Hybrid, với động cơ xăng có công suất 97 mã lực, momen xoắn cực đại 142 Nm; còn động cơ điện có công suất 71 mã lực, momen xoắn cực đại 163 Nm.

Toyota Corolla Cross 1.8V được trang bị gói Toyota Safety Sense (TSS) bao gồm nhiều tính năng cao cấp như: cảnh báo tiền va chạm, ga hành trình thông minh, cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù...

Toyota Cross được định vị tại phân khúc SUV cỡ trung và sẽ cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm như: Hyundai Kona, Honda HR-V, Ford Ecosport và mẫu SUV siêu rẻ Kia Seltos.

Tính đến hết tháng 5/2023, nhờ ổn định ở vị trí dẫn đầu phân khúc nên tổng doanh số lũy kế của Corolla Cross cũng vượt trội so với các đối thủ với 5.741 chiếc bán ra, xếp thứ 4 trong danh sách các xe bán chạy nhất Việt Nam 5 tháng đầu năm 2023.

So với các xe cùng phân khúc, điểm nổi bật của Corolla Cross là trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn bao gồm đèn chiếu sáng full- LED, màn hình lớn sau vô-lăng, cửa sổ trời, gói an toàn Toyota Safety Sense 2.0 với nhiều tính năng tiên tiến nhất phân khúc... và phiên bản Hybrid.

Toyota Vios

Trong tháng 7, khách hàng cá nhân hoặc dịch vụ ký hợp đồng mua xe Toyota Vios VIN 2023 với các phiên bản 1.5G, 1.5E CVT & 1.5E MT từ ngày 7-31/7, nhận xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 1-30/9, sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm gói Vàng Toyota trị giá 16,8 triệu đồng.

Ngày 10/5/2023, Toyota Việt Nam ra mắt Vios mới với những thay đổi mạnh mẽ. Ở phiên bản mới, Vios là bản nâng cấp giữa vòng đời, xe có một số điểm mới ở trang bị an toàn, tinh chỉnh ngoại hình, giá bán không đổi ở bản cao cấp và giảm nhẹ ở 2 bản thấp.

Ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe Toyota Vios và Toyota Corolla Cross trong tháng 7

Ngoại thất của Toyota Vios 2023 nhận khá nhiều tinh chỉnh, đặc biệt là ở khu vực đầu xe. Cụ thể, lưới tản nhiệt hình thang đã bị loại bỏ và thay vào đó là chi tiết nối liền nắp ca-pô và mở rộng sang 2 bên. Cản trước cũng được thiết kế lại và sơn đen, mang đến cái nhìn mới mẻ cho mẫu xe "quốc dân".

Đèn pha LED trở thành trang bị tiêu chuẩn, kích thước la-zăng vẫn giữ nguyên 15 inch nhưng họa tiết bên trong được thay đổi theo hướng khỏe khoắn và thể thao hơn. Phía sau, sự thay đổi nằm ở phần cản sau, đèn hậu không có sự khác biệt so với mô hình cũ.

Hãng xe Nhật Bản trang bị màn hình giải trí kích thước 9 inch, lớn hơn hẳn thế hệ cũ, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, tính năng đàm thoại rảnh tay và lẫy chuyển số trên vô-lăng thuận tiện cho người dùng. Hàng ghế hành khách phía sau có cổng sạc USB Type C. Những trang bị hiện đại khác như khởi động nút bấm, ghế bọc da được giữ nguyên tuỳ phiên bản.

Ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe Toyota Vios và Toyota Corolla Cross trong tháng 7
Toyota Vios 2023 là được bổ sung thêm những tính năng an toàn tiên tiến thuộc gói Toyota Safety Sense

Điểm nổi bật khác ở Vios 2023 là được bổ sung thêm những tính năng an toàn tiên tiến thuộc gói Toyota Safety Sense là cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo lệch làn đường. Tiếp nối các giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu của Toyota Vios cùng với những điểm cải tiến mới, Vios 2023 hứa hẹn sẽ giữ vững vị thế xe bán chạy nhất phân khúc.

Kể từ đầu năm đến nay, Toyota Vios liên tục thất thế trước 2 đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Accent và Honda City. Trong 5 tháng đầu năm 2023, "vua doanh số" một thời chỉ đạt kết quả cộng dồn 3.476 xe trong khi con số tương ứng của Hyundai Accent là 5.913 xe Honda City là 4.623 xe.

Ngay cả phiên bản nâng cấp cũng không cứu được doanh số của Toyota Vios. Do đó, không có gì bất ngờ khi Toyota Vios dù được hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ nhưng vẫn được đại lý khuyến mại thêm về giá bán.

Bảng giá Toyota Veloz Cross tháng 7/2023: Hứa hẹn tạo bất ngờ trong cuộc đua doanh số

Toyota Veloz Cross với nhiều trang bị tiện nghi, thiết kế hiện đại và nội thất rộng rãi đã chính thức ra mắt khách Việt ...

Bảng giá Toyota Camry lăn bánh tháng 7/2023: Sedan hạng sang giá cực "giữ khách"

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Camry đã trở thành mẫu xe quen thuộc với doanh số nằm trong top đầu tại phân khúc sedan ...

Lộ diện MG7 với thiết kế sang như Toyota Camry: Giá lại rẻ nhất phân khúc sedan hạng D

Dự kiến, MG7 sẽ là sedan hạng D có giá thấp nhất trên thị trường, rẻ hơn cả Mazda6 hay Kia K5...

Linh Nga (t/h)