Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết, việc đưa vào hoạt động cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch mà Uniqlo đã và đang triển khai nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng tại đây.
"Không dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho các khách hàng khi đến với cửa hàng mới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam", ông Osamu Ikezoe chia sẻ.
Hiện Uniqlo có hơn 2.000 cửa hàng trên toàn thế giới và có kế hoạch tăng gấp 4 lần số lượng cửa hàng tại Đông Nam Á, lên 800 trong vòng 10 năm tới. Uniqlo hi vọng sẽ tăng doanh số 30% tại Ấn Độ, Đông Nam Á và Australia.
![]() |
Uniqlo sắp mở cửa hàng thứ hai tại TP.HCM bất chấp dịch COVID-19 |
Uniqlo là nhãn hiệu thời trang bán lẻ nổi tiếng tại Nhật và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Uniqlo được thành lập vào năm 1984 bởi Tadashi Yanai, và được biết đến như một công ty chuyên thiết kế may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày.
Từ sau khi cửa hàng đầu tiên của Uniqlo được mở tại Hiroshima, Nhật Bản, đến nay thương hiệu này đã không ngừng phát triển, và là một trong 5 hãng thời trang bán lẻ hàng đầu thế giới, bao gồm những cái tên như: ZARA, H&M, GAP, The Limited và Uniqlo.
Từ hệ thống các cửa hàng bán lẻ quần áo ven đường tại Nhật, đến nay Uniqlo đã có hơn 800 cửa hàng tại Nhật và hàng trăm cửa hàng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc , Hongkong, Pháp, Malaysia, Philippins, Nga, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Anh, Trung Quốc và mới đây là Việt Nam.
Nguyễn My