Tử vi tuổi Mùi năm Quý Mão 2023: Năm thịnh vận, đại lợi khi đầu tư

Cập nhật: 14:06 | 22/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Năm Quý Mão 2023, sao cát nhập cung mệnh nên có thể nói rằng năm Mão là năm thịnh vận của người tuổi Mùi.

Tỷ giá yen Nhật hôm nay 22/1/2023: Điều chỉnh tăng mạnh ngày Tết

Trong năm Quý Mão 2023, người tuổi Mùi vẫn tiếp nhận dư ấm thế vận của năm Dần, lại thêm có sao cát chiếu mệnh cho nên có thể giành được hoàn cảnh tác chiến khả quan, có thể thực hiện các ý tưởng.

Tử vi tuổi Mùi năm Quý Mão 2023
Tử vi tuổi Mùi năm Quý Mão 2023

Ngoài ra, năm Mão, người tuổi Mùi còn có sao Giải Thần, Thiên Giải nhập cung mệnh cho nên có thể hoá giải hết tai ách, những hung tinh bay đến đều bị phá, lại thêm sao cát nhập cung mệnh nên có thể nói rằng năm Mão là năm thịnh vận của người tuổi Mùi. Vì thế, họ có thể tập trung toàn lực tiến công, đại lợi khi đầu tư hay sáng nghiệp.

Người sinh năm 1943 đại lợi khi sáng nghiệp, do có sao Thiên Ất quý nhân và sao Văn Xương chiếu mệnh nên những người làm công tác văn học nghệ thuật sẽ giành được nhiều thành công đáng kể. Người sinh năm 1955 có thế vận cực đẹp, người sinh năm 1991 thu được đại lợi, có nhiều cơ hội kết nhân duyên.

Người sinh năm 1967, 1979 đại lợi về văn chương. Người sinh năm 1979 do có sao Văn Xương chiếu mệnh cho nên có thể tiến ty, đặc biệt tốt cho việc cao học.

Về phương diện sự nghiệp và tài vận, năm Mão, người tuổi Mùi đại lợi khi tiến công, nhất là tháng Giêng (4/2 – 5/3), tháng 2 (6/3 – 4/4), tháng 3 (từ 5/4 – 5/5), nửa năm sau có điều vất vả hơn, vì thế họ nên tập trung toàn lực tiến công vào đầu năm. Ngoài ra, năm Mão là năm người tuổi Mùi giành được đại lợi ở phương xa.

Năm Mão là năm tác chiến, cũng là năm cải cách và là năm kết nhân duyên của người tuổi Mùi, nhưng năm Mão giống như thời Chiến Quốc, có rất nhiều anh hùng xưng bá, cho nên người tuổi Mùi cũng nên tranh thủ cơ hội để nghỉ ngơi, khai khẩn không gian quan hệ nhân tế của mình. Năm Mão, người tuổi Mùi sẽ thu được lợi lớn khi làm nghề kinh doanh đồ gỗ, phục trang, in ấn, xuất bản.

Lâm Tuyền