Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai thăm, chúc tết gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hóa

Cập nhật: 10:42 | 13/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Sáng 12-1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã cùng đoàn công tác có chuyến thăm, chúc tết, tặng quà các gia đình chính sách, chức sắc tôn giáo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nhân dịp đón Xuân Qúy Mão 2023.

Shop Luxury tiếp tục “tăng nhiệt” với chính sách ưu đãi có lợi cho các khách hàng

Thanh Hóa: Tháo gỡ vướng mắc cho dự án Quảng trường biển Sầm Sơn

Thanh Hóa: Chính quyền huyện Nga Sơn luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai thăm, chúc tết gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hóa
Bà Trương Thị Mai cùng ông Đỗ Trọng Hưng - Bí Thư Tỉnh ủy Thanh Hóa tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách ở Thanh Hóa.

Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lừng (100 tuổi) tại xã Quảng Hợp, huyện Quảng Xương và thăm, tặng quà các gia đình chính sách, chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Cùng ngày, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã đến thăm, chúc Tết các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Giày Rollsport tại Khu công nghiệp Hoàng Long, TP Thanh Hóa. Phát biểu chúc Tết các công nhân tại Công ty TNHH Giày Rollsport, bà Trương Thị Mai đánh giá cao và chúc mừng những thành quả Công ty đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đã góp phần ổn định đời sống, việc làm cho hàng nghìn công nhân lao động.

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai thăm, chúc tết gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hóa
Bà Trương Thị Mai, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa.

Cùng ngày, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy, tỉnh Thanh Hóa. Bà biểu dương và đánh giá cao những thành tựu, kết quả mà tỉnh Thanh Hóa đạt được trong năm 2022. Tại buổi làm việc Trưởng ban Tổ chức Trung ương biểu dương tinh thần chủ động, chu đáo trong việc chăm lo tết cho người nghèo, các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn... của tỉnh Thanh Hóa. Năm 2023 là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, cần tiếp tục đoàn kết, thống nhất, chủ động, linh hoạt, sáng tạo hơn nữa để lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân vượt qua khó khăn, thách thức.

Kiều Vượng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm