Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 28 trên kênh HTV2

Cập nhật: 11:09 | 17/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 bịa chuyện chán chê, cuối cùng thì bà Quỳnh cũng đạt được mục đích bước chân vào ngôi nhà chung gây sóng gió để quản lý tài sản giùm các con.

Mở đầu tập 27 là một cuộc trò chuyện đầy khó xử giữa bà Cúc và Bảo Trâm, bà Cúc nhất quyết ký giấy tờ cầm cố căn nhà cho Thiên Long trả nợ. Thái độ cứng rắn của bà Cúc khiến chị em Bảo Trâm, Bảo Châu cảm thấy khó hiểu.

Màn kịch mà bà Quỳnh thông đồng cùng người bạn hàng xóm để lừa Bảo Châu tiếp diễn khi giả vờ muốn bỏ đi xa với căn bệnh ung thư trong người để khỏi làm phiền con cái. Không muốn mẹ bệnh tật lang thang ngoài đường, Bảo Châu giữ bà Quỳnh và hứa sẽ đưa về sống cùng nhà.

0420-gaonepgaote178d
Bảo Châu đưa bà Quỳnh về nhà ở

Mặt khác, tại phòng khám Đông y, Khánh được nghe Bảo Minh nói về vết bớt trên người Minh Hiền - người chị con vợ lớn đã bị thất lạc. Khánh chợt nhớ là trong lúc chăm sóc Hồng say xỉn, Khánh đã từng nhìn thấy có 1 vết bớt như vậy trên người Hồng. Phát hiện này khiến Khánh lập tức đi tìm mẹ là bà Hương để xác minh lại.

0419-gaonepgaote178c
Khánh phát hiện trên người Hồng có vết bớt

Về phần Bảo Anh, nghĩ rằng dì Cúc từ chối giúp vợ chồng anh chị hai vì muốn để dành căn nhà để cho lo chi phí phẫu thuật cho mình nên cô quyết định bỏ nhà đi. Trước khi đi, Bảo Anh đến chào từ biệt bà nội.

Bảo Trâm không muốn nhìn mặt mẹ ruột còn Bảo Châu kiên quyết đưa mẹ về khiến hai chị em cãi nhau. Dù Cúc cũng không chấp nhận cho bà Quỳnh về sống dưới một mái nhà. Tuy nhiên, không cần bà Cúc chấp nhận, bà Quỳnh ngang nhiên bước vào nhà khi lấy danh nghĩa là mẹ ruột muốn bảo vệ quyền lợi cho các con.

0418-gaonepgaote178b

Bà Quỳnh bịa chuyện vu khống bà Cúc ngày xưa từng ăn cắp tiền và đánh mình bị thương, bị đuổi khỏi nhà, sau đó thừa cơ hội trở về kiếm chác. Chuyện bà Cúc lo cho 4 đứa cháu được bà Quỳnh suy diễn thành âm mưu trục lợi, chờ thời để cướp đoạt tài sản thừa kế. Và bí mật bà Hạ Lan sở hữu cả một khu đất trong xóm lao động mà trước đó bà Quỳnh nghe lén được trong bệnh viện cũng đã được bà tiết lộ với cả nhà.

0416-gaonepgaote178a
Bà Cúc tâm sự cùng bà Hạ Lan khi phải chịu ấm ức

Trước mặt Bảo Châu, bà Quỳnh ngon ngọt rằng mình không còn sống bao lâu, cố gắng tranh giành gia tài cũng chỉ vì nghĩ cho các con. Nhưng sau lưng cô, bà trơ trẽn thách thức bà Cúc, dọa sẽ cùng các con kiện ra tòa nếu bà Cúc không giao trả toàn bộ tài sản. Dù rất ấm ức nhưng bà Cúc không biết tâm sự cùng ai ngoài bà Hạ Lan đang hôn mê trên giường bệnh.

Bảo Minh là người cuối cùng biết được những chuyện lùm xùm trong nhà. Anh vội vàng đến bên dì Cúc an ủi. Mọi nỗi khổ niềm đau của bà Cúc được xoa dịu bằng 1 cái ôm và những lời tâm sự ấm áp của Bảo Minh: "Con đã nhớ tới những lần dì đánh chị em tụi con như thế nào, và cũng đồng thời nhớ sau những trận đòn roi đó dì đã khóc và ôm tụi con ra sao. Cho nên bây giờ dù cho ai nói gì đi chăng nữa con vẫn tin dì. Tình yêu thương và sự hy sinh của dì bao nhiêu năm qua dành cho chị em con là minh chứng cho tất cả mọi thứ".

0415-gaonepgaote178
Bảo Minh an ủi dì Cúc

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 28 được phát sóng vào tối nay (17/8) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Thanh Hằng