"Trải nghiệm ngay, nhận quà liền tay" cho chủ thẻ mới tại Ngân hàng Bắc Á

Cập nhật: 06:00 | 09/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Nhằm mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều giá trị gia tăng từ tiện ích của các sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng Bắc Á liên tục đưa ra các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại mang lại lợi ích cho khách hàng.  

trai nghiem ngay nhan qua lien tay cho chu the moi tai ngan hang bac a Lãi suất Ngân hàng Bắc Á tháng 5/2019 mới nhất
trai nghiem ngay nhan qua lien tay cho chu the moi tai ngan hang bac a Cập nhật lãi suất mới nhất từ ngân hàng Bắc Á và TPBank trong tháng 4/2019
trai nghiem ngay nhan qua lien tay cho chu the moi tai ngan hang bac a Lãi suất ngân hàng Bắc Á tháng 4/2019 mới nhất

Theo đó, từ ngày 12/5 đến hết ngày 31/7, Bắc Á triển khai chương trình "Trải nghiệm ngay, nhận quà liền tay" dành cho khách hàng cá nhân lần đầu mở thẻ và tài khoản cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

trai nghiem ngay nhan qua lien tay cho chu the moi tai ngan hang bac a
"Trải nghiệm ngay, nhận quà liền tay" tại Bắc Á. (Ảnh: Nguồn Internet)

Cụ thể, khách hàng mới của ngân hàng sẽ nhận ngay 50.000 đồng khi mở tài khoản, thẻ và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm các ưu đãi như: miễn phí phát hành thẻ, hạn mức rút tiền tối đa mỗi lần tại ATM Bắc Á lên tới 10 triệu đồng mỗi giao dịch, giảm 5% giá trị hóa đơn khi thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu Bắc Á - TH Truemart tại hệ thống cửa hàng TH Truemart, miễn phí duy trì Internet Banking hàng tháng.

Để tham gia chương trình và nhận ưu đãi, 3.000 khách hàng của Bắc Á đầu tiên thỏa mãn điều kiện của chương trình chỉ cần thực hiện đồng thời các dịch vụ: mở tài khoản thanh toán lần đầu với số dư tối thiểu 50.000 đồng, phát hành mới thẻ ATM và đảm bảo thẻ trong trạng thái active, đăng ký sử dụng và kích hoạt dịch vụ ngân hàng điện tử. Khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình là những khách hàng chưa có mã khách hàng hoặc đã có mã nhưng chưa có tài khoản thanh toán và chưa sử dụng để liên kết đến bất kỳ loại thẻ, tài khoản ngân hàng điện tử nào của Bắc Á trước đó.

Với dịch vụ đa dạng, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Bắc Á đã dành được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Văn Khương