Top máy tính bảng tốt nhất với mức giá dưới 5 triệu đồng

Cập nhật: 07:45 | 19/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Mức giá dưới hoặc bằng 5 triệu đồng được coi là một mức giá trung bình, khá hợp lý cho mọi người dùng hiện nay để có thể sở hữu một sản phẩm máy tính bảng đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

Lenovo Tab M10 Gen 3: Máy tính bảng phù hợp nhất với mọi gia đình

Top máy tính bảng tầm trung hot nhất thị trường năm 2022: Cực đáng "xuống tiền"

Top máy tính bảng ngon-bổ-rẻ đáng "xuống tiền" nhất năm 2022

Máy tính bảng Masstel Tab 10S

Máy tính bảng Masstel Tab 10S có thiết kế tinh tế với mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nguyên khối chắc chắn. Hệ thống camera của máy có khả năng đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và quay phim cơ bản.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hơn nữa, máy cũng trang bị tấm nền IPS LCD giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và màu sắc chân thực. Chiếc máy tính bảng này sử dụng chip Unisoc T310 4 nhân hoạt động ổn định, đồng thời trang bị RAM 3GB và ROM 32GB tạo không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Nhờ sử dụng được SIM 4G, máy Masstel Tab 10S có thể hỗ trợ việc thực hiện cuộc gọi dễ dàng cũng như kết nối mạng 4G nhanh chóng bất cứ khi nào để phục vụ cho nhu cầu làm việc và học tập thuận tiện.

Giá tham khảo: 3.390.000 đồng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite có kích thước 8.7 inch, sử dụng màn hình tấm nền TFT LCD với độ phân giải 800 x 1340 pixels, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét và màu sắc tương đối ổn định.

Máy sử dụng chip MediaTek MT8768T 8 nhân có thể đáp ứng các nhu cầu giải trí cơ bản và chơi được một số loại game có cấu hình thấp. Ngoài ra, máy được trang bị RAM 3GB hỗ trợ các thao tác đa nhiệm mượt mà, cùng ROM 32GB lưu trữ nhiều loại dữ liệu.

Không những vậy, thiết bị còn được hỗ trợ sạc nhanh và viên pin 5100 mAh đáp ứng việc sử dụng trong nhiều giờ liền. Đồng thời, Galaxy Tab A7 Lite có thể thực hiện việc nghe gọi qua sim 4G cũng như khả năng kết nối mạng 4G ở mọi lúc mọi nơi.

Giá tham khảo: 4.490.000 đồng.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 - Gen 2

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 - Gen 2 có kích thước 10 inch và được trang bị tấm nền IPS LCD cho khả năng tái tạo màu sắc và độ tương phản tốt, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét cùng màu sắc chân thực.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hơn nữa, máy có cấu hình khá tốt trong tầm giá khi sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio P22T Tab 8 nhân, đáp ứng thao tác đa nhiệm tương đối ổn. Lenovo Tab M10 - Gen 2 sử dụng RAM 2GB và ROM 32GB, giúp người dùng lưu trữ dữ liệu dễ dàng.

Máy tính bảng này có khả năng thực hiện cuộc gọi nhờ hỗ trợ sim 4G và được trang bị nhiều tính năng đặc biệt như mở khóa bằng khuôn mặt, chế độ trẻ em. Ngoài ra, hệ thống loa kép và chế độ Dolby Atmos đem đến âm thanh sống động, mạnh mẽ cho người nghe.

Giá tham khảo: 4.290.000 đồng.

Máy tính bảng Alcatel 3T8

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Alcatel 3T8 có thiết kế đơn giản, mặt lưng được làm từ nhựa nguyên khối có trọng lượng chỉ 290g. Máy sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của bạn ở mọi lúc, mọi nơi.

Alcatel 3T8 sử dụng màn hình có kích thước 8 inch, độ phân giải 800 x 1280 pixels kết hợp cùng tấm nền IPS LCD, hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh rõ nét, sống động, màu sắc tươi sáng.

Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng này còn được tích hợp chip CPU Mediatek MT8766, mang lại khả năng xử lý các tác vụ cơ bản nhanh chóng, không bị giật lag. Máy có bộ nhớ RAM 2GB và ROM 32GB, cho không gian lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video yêu thích vừa đủ.

Giá tham khảo: 2.390.000 đồng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 8" T295 (2019) được hoàn thiện từ kim loại nhám, các cạnh được bo tròn mềm mại, đem lại cảm giác cầm nắm chắc tay, thoải mái mà không bị trơn tuột hay mỏi tay do sử dụng lâu.

Máy sở hữu màn hình có kích thước nhỏ gọn chỉ 8 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixels, đem lại hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét. Qua đó, máy đem lại trải nghiệm xem phụ đề phim hay chơi game lâu thoải mái mà không lo đến vấn đề mỏi mắt.

Đáng chú ý, sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 429 có hiệu năng vừa đủ, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí. Đồng thời, máy có cấu hình RAM 2GB cùng ROM 32GB, cho phép bạn giải trí, chơi game nhẹ hay lưu trữ được nhiều hình ảnh, file nhạc,...

Giá tham khảo: 3.290.000 đồng.

Máy tính bảng Huawei MatePad T10

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Huawei sử dụng màn hình IPS LCD kích thước lớn 9.7 inch với độ phân giải HD cho Huawei MatePad T10. Trải nghiệm thực tế màn hình này cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt, màu sắc trung tính, góc nhìn rộng và độ sáng tương đối đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Tổng trọng lượng của máy chỉ nặng 450 g, kết hợp với phần thân máy bo tròn gọn nhẹ giúp bạn có thể cầm trên tay thoải mái hay mang đi ở bất cứ đâu bạn muốn.

Huawei MatePad T10 được trang bị chipset Kirin 710A,đồng thời máy tính bảng có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ với dung lượng lớn 512 GB cho bạn thoải mái lưu trữ.

Máy hỗ trợ kết nối 4G, bluetooth 4.2 nên người dùng có thể sử dụng máy tính bảng này để nghe gọi và nhắn tin như smartphone thực thụ.

Giá tham khảo: 3.790.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top máy tính bảng Samsung “tốn khách” nhất năm 2022: Toàn cực phẩm giá “siêu sale”

Máy tính bảng đến từ "gia đình" Samsung vẫn luôn là lựa chọn được người dùng ưu tiên nhờ vào thiết kế thời thượng cùng ...

Mẫu máy tính bảng OPPO có giá bình dân nhưng cực đắt khách

Sở hữu diện mạo mỏng nhẹ, màn hình 2K siêu sắc nét, hệ thống âm thanh Dolby Atmos, viên pin khủng 7.100 mAh và chip ...

Lenovo Yoga Tab 11: Máy tính bảng "quốc dân" cho các gia đình

Lenovo Yoga Tab 11 sở hữu thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng mạnh mẽ như màn hình cỡ lớn và hệ thống loa ...

Hoàng Phương