Chỉ với hơn 3 triệu đồng, sở hữu ngay máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2

Cập nhật: 11:14 | 26/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mang vẻ ngoài đầy hiện đại và cứng cáp, cùng với màn hình hiển thị sắc nét và loạt tính năng hiện đại bên trong, sản phẩm máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 - như hãng Lenovo khẳng định - không phải là chiếc máy tính bảng thông thường dù có mức giá khá ngọt.

Hé lộ máy tính bảng giá chưa đến 3 triệu với nhị khủng: "Màn hình khủng - Pin khủng"

Những máy tính bảng "sang-xịn-mịn" nhất năm 2022: iPad "thống lĩnh" thị trường

Lenovo Tab P11 Pro: Giảm sâu hẳn 5 triệu đồng, có nên xuống tay?

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 được làm từ khung kim loại, nổi bật với những đường nét cứng cáp, vuông vức kết hợp với các góc được bo tròn tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho thiết bị.

Sử dụng tông màu xám đen giúp cho kiểu dáng của Lenovo Tab M10 Gen 2 hệt như một chiếc máy tính bảng hiện đại và tiên tiến, khẳng định tính thời thượng và lịch lãm cho chủ sở hữu. Máy tính bảng có kích thước 241.54 x 149.38 x 8.25 mm tương đối nhỏ gọn để có thể thoải mái cầm nắm bằng một tay. Đặc biệt, với trọng chỉ nặng 420 g nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài làm việc hoặc đi công tác.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Xung quanh máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 được bố trí các phương thức kết nối hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng. Từ USB Type-C, Bluetooth 5.0 cho đến jack tai nghe 3.5mm và cổng nam châm, Lenovo Tab M10 Gen 2 sẽ giúp cho quá trình sử dụng tablet của bạn luôn trọn vẹn và tối ưu được những tính năng sẵn có trên thiết bị.

Màn hình 10 inch giải trí bắt mắt

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 trang bị màn hình có kích thước 10 inch rộng rãi cho nhu cầu giải trí và làm việc ấn tượng. Màn hình Tab M10 Gen 2 có độ phân giải HD+ (1280 x 800 pixels) với tấm nền IPS LCD cho màu rực rỡ cùng độ phân giải sắc nét trên từng chi tiết. Mặt trước của máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 mang thiết kế viền bezel thu hẹp, giúp màn hình có thể hiển thị tối ưu trọn vẹn. Màn hình hiển thị theo tỷ lệ 16:10 phù hợp cho nhiều phương tiện giải trí và loạt tựa game đình đám hiện nay.

Cùng với đó, màn hình này cũng được chứng nhận từ tổ chức TÜV Rheinland với công nghệ bảo vệ mắt người dùng nhờ khả năng giảm thiểu ánh sáng xanh độc hại gây hiện tượng mỏi mắt.

Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sức mạnh từ bộ vi xử lý MediaTek Helio P22T 8 nhân giúp máy hoạt động hiệu quả ở hầu hết các tác vụ trong cuộc sống hàng ngày.

Trang bị dung lượng RAM 2 GB cho phép hoạt động đa nhiệm ổn, ít xảy ra hiện tượng giật lag. Ngoài ra, máy tính bảng có bộ nhớ trong 32 GB và được hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ MicroSD tối đa 1 TB giúp người dùng lưu trữ thoải mái.

Với cấu hình này, máy chơi tốt hầu hết mọi tựa game nhẹ cơ bản. Đối với những game đòi hỏi cấu hình cao, người dùng cần điều chỉnh mức đồ họa thấp hơn để trải nghiệm game được tốt hơn. Trang bị chế độ Kid Mode, bằng việc kích hoạt, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đưa máy cho con trẻ bởi sự bảo đảm về nội dung phù hợp, cũng như kiểm soát thời gian sử dụng.

Khả năng nhiếp ảnh đủ dùng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Lenovo Tab M10 Gen 2 được nhà sản xuất trang bị cả camera trước và sau nhằm phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh khác nhau. Camera trước 5 MP nằm ở vị trí trung tâm, chủ yếu phục vụ cho nhu cầu selfie nhanh chóng hay gọi video call trò chuyện cùng bạn bè, người thân. Trong khi đó, camera sau với độ phân giải 8 MP vừa đủ nhu cầu sử dụng và máy cũng cung cấp đầy đủ các tính năng chụp ảnh không kém gì smartphone.

Pin 5000mAh sử dụng thoải mái

Để đảm bảo nhu cầu học tập, giải trí và làm việc liên tục cả ngày dài, nhà sản xuất ưu ái trang bị viên pin khủng 5000 mAh trên chiếc tablet của mình. Với cấu hình vừa phải và màn hình chỉ dừng ở mức HD thì thời lượng sử dụng của Lenovo Tab M10 Gen 2 khá ấn tượng.

Nếu chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản, dung lượng pin này cho thời gian trải nghiệm tương đương kéo dài đến ba ngày. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ kết nối OTG để sạc cho các thiết bị khác hoặc lắp thêm chuột, bàn phím.

Giá tham khảo: 3.490.000 đồng.

Nếu bạn mong muốn một chiếc tablet đáp ứng cả công việc lẫn giải trí với mức giá ưu đãi, máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 chính là sản phẩm phù hợp đáp ứng cho nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Những máy tính bảng giá tầm trung xài cực "ngon": "Hốt" ngay kẻo lỡ

Laptop, smartphone và máy tính bảng là 3 trong số những thiết bị điện tử cần thiết cho nhu cầu học tập – làm việc ...

Những chiếc máy tính bảng sở hữu pin "cực khủng" đáng mua nhất thị trường 2022

Với công việc di chuyển nhiều bạn muốn chọn cho mình chiếc máy tính bảng có kích thước vừa, gọn nhẹ. Màn hình lớn sẽ ...

Những chiếc máy tính bảng sở hữu kích thước màn hình lớn nhất năm 2022

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng màn hình cỡ lớn có hiệu năng mạnh mẽ, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời? ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm