Top 3 mẫu xe ô tô SUV trong tầm giá 700 triệu đáng mua nửa cuối năm 2022

Cập nhật: 11:31 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong tầm giá 700 triệu mua mẫu xe ô tô SUV nào tốt nhất?. Là câu hỏi được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian qua, trong tầm giá 700 triệu chúng ta có thể lựa chọn các mẫu SUV đô thị đến từ những thương hiệu đã rất nổi tiếng tại Việt Nam.

"Quái thú" của Ford lộ nội thất "khủng" trước ngày ra mắt: Mazda CX-5 "hoảng hốt"

Ford Ranger 2022: Sự lột xác đầy táo bạo của “ông vua bán tải”

Kia Seltos

Xe ô tô Kia Seltos được xếp vào phân khúc hướng đến cư dân thành thị, ngoại hình nam tính và cũng đậm chất việt dã với thiết kế khá cơ bắp. Xe dài 4.315 mm, rộng 1.800 mm, cao 1.645 mm. chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.610 mm.

Top 3 mẫu xe ô tô SUV trong tầm giá 700 triệu đáng mua nửa cuối năm 2022

Kia Seltos 2022 trang bị 3 cơ chế lái (Normal, Eco và Sport) cùng các lựa chọn chạy các chế độ địa hình (ướt, bùn và cát). Mẫu SUV Hàn Quốc được trang bị động cơ tăng áp 1,4 lít (138 mã lực, 242 Nm), hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Ở model Deluxe và Luxury, xe không được trang bị các tính năng hấp dẫn như trên bản Premium. Đơn cử như Premium có như cụm đèn trước và đèn hậu LED toàn bộ, ghế lái chỉnh điện, thông gió hàng ghế trước, đèn nội thất hay gương chiếu hậu chống chói.

"Quái thú" của Ford lộ nội thất "khủng" trước ngày ra mắt: Mazda CX-5 "hoảng hốt"

Kia Seltos hiện có 3 phiên bản Deluxe, Luxury và Premium với giá niêm yết lần lượt là 599 triệu, 649 triệu và 719 triệu đồng.

Ford EcoSport

Ford EcoSport phiên bản lắp ráp ra mắt thị trường Việt Nam với 5 phiên bản và trong đó Titanium là phiên bản cao cấp nhất. Phiên bản này có nhiều cải tiến về thiết kế, động cơ cũng như trang bị an toàn.

Top 3 mẫu xe ô tô SUV trong tầm giá 700 triệu đáng mua nửa cuối năm 2022

Ở lần nâng cấp mới nhất, Ford EcoSport sở hữu một số cải tiến mang đến cái nhìn thể thao hơn. Trước hết, logo thương hiệu không còn tách biệt bên trên như trước mà đã kéo xuống, giúp phần đầu xe trở nên liền mạch hơn.

Lưới tản nhiệt dạng tổ ong kết hợp đường viền mạ crom sáng bóng mang đến cái nhìn hiện đại, vành xe với chi tiết hoa văn khác. Lốp dự phòng ở phần đuôi xe đã bị lược bỏ, giúp chiếc xe trở nên thon gọn và năng động hơn. Khung xe bằng thép cải tiến tăng khả năng chống chịu lực.

Ford EcoSport tại Việt Nam có tất cả 8 tùy chọn màu ngoại thất gồm: Đỏ Sao Hỏa, Đỏ Ngọc Ruby, Xanh Dương, Đen Panther, Nâu Hổ Phách, Ghi Ánh thép, Bạc Ánh Kim, Trắng Kim Cương.

Ford Ranger 2022: Sự lột xác đầy táo bạo của “ông vua bán tải”

Ford EcoSport 2022 có 2 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ tăng áp 1,0 lít EcoBoost (125 mã lực, 170 Nm) và động cơ hút khí tự nhiên 1,5 lít Dragon (120 mã lực, 145 Nm). Xe trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Mẫu SUV 5 chỗ có 3 phiên bản cùng giá niêm yết dao động từ 603 - 689 triệu đồng.

Hyundai Kona

Sau hơn một năm ra mắt toàn cầu, Hyundai Kona đã được Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) mang về Việt Nam để tham chiến trong phân khúc SUV hạng B để cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ecosport hay Honda HR-V. Tượng tự như các mẫu xe khác mang thương hiệu Hyundai khác, Kona mang nhiều lợi thế về cả thiết kế bề ngoài lẫn trang bị công nghệ so với các đối thủ.

Top 3 mẫu xe ô tô SUV trong tầm giá 700 triệu đáng mua nửa cuối năm 2022

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona 2022 được phân phối 3 phiên bản khác nhau gồm 2.0 AT Tiêu chuẩn, 2.0 AT Đặc biệt và 1.6 Turbo. Hyundai Kona 2022 sở hữu ngoại hình trẻ trung, khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Nổi bật ở đầu xe là lưới tản nhiệt kích thước lớn.

Chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.600 mm, có phần nhỉnh hơn các đối thủ; tuy nhiên khoảng sáng gầm lại ở mức 170 mm, kém hơn một chút so với Ford EcoSport hay Kia Seltos.Với các thông số này này, EcoSport hay Seltos sẽ nắm lợi di chuyển đa địa hình, trong khi mẫu xe Hàn Quốc phù hợp đi phố hàng ngày và tạo cảm quan thể thao hơn.

Không gian bên trong Hyundai Kona thiết kế hiện đại, được cho là rộng rãi nhất phân khúc với loạt tiện ích đáng giá bao gồm nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô-lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng như chỉnh âm thanh, nhận cuộc gọi điện thoại rảnh tay.

Hiện tại, Hyundai Kona đang được ưu đãi ở mức từ 619 - 681 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Ford Ranger 2022: Sự lột xác đầy táo bạo của “ông vua bán tải”

Ford Việt Nam đã chính thức công bố giá bán cho 6 phiên bản Ford Ranger thế hệ hoàn toàn mới và dự kiến những ...

Giá lăn bánh xe ô tô Suzuki Ertiga 2022 mới nhất ngày 13/8: Thu hút khách Việt, "lật đổ" Mitsubishi Xpander

Suzuki Ertiga hiện đang là một trong những mẫu xe được ưa chuộng bậc nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ, dù cho phân khúc ...

"Quái thú" của Ford lộ nội thất "khủng" trước ngày ra mắt: Mazda CX-5 "hoảng hốt"

Tân binh của Ford sẽ sở hữu nhiều tính năng hiện đại bên trong cabin để có thể tạo ra cơn địa chấn, đánh bại ...

Đại Dương