Tòa nhà Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa sắp hoàn thành và đi vào hoạt động

Cập nhật: 15:56 | 19/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Tòa nhà Dữ liệu, An toàn, an ninh mạng và Trung tâm Giám sát, Điều hành Đô thị thông minh của tỉnh Thanh Hóa cao 12 tầng sắp hoàn thành đi vào hoạt động.

Thanh Hóa: Mở rộng quy hoạch Khu nhà ở xã hội tại huyện Triệu Sơn

Sun Group lập quy hoạch đầu tư dự án gần 1.500 ha tại Thanh Hóa

Phê duyệt lập điều chỉnh quy hoạch Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp 1.492,68ha tại Bến En

5523-thanh-hoa-xay-toa-nha-cong-nghe-thong-tin
Phối cảnh mặt trước của tòa nhà

Dự án Tòa nhà Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt và khởi công ngày 23/9/2019, đang đi vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ đưa vào hoạt động trong thời gian tới. Dự án có tổng diện tích gần 7,5ha ngay bờ nam sông Mã tại phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa.

5558-thanh-hoa-xay-toa-nha-cong-nghe-thong-tin-2
Phối cảnh mặt sau của tòa nhà

Dự án bao gồm các hạng mục Nhà điều hành trung tâm cao 12 tầng với diện tích xây dựng 2.225 m2, các công trình phụ trợ nhằm tạo không gian thoáng, xanh, sạch, đẹp. Dự án có tổng mức đầu tư 334 tỉ đồng. Hiện công trình này đã thực hiện được trên 90% công việc bao gồm phần xây lắp, các hạng mục hạ tầng kỹ thuật của dự án cơ bản hoàn thành. Tòa nhà 12 tầng đã hoàn thành phần thô và đang gấp rút hoàn thiện.

Được biết, đây là tòa nhà được tỉnh Thanh Hóa đầu tư xây dựng làm Trung tâm dữ liệu, an toàn, an ninh mạng và Trung tâm Giám sát, Điều hành Đô thị thông minh của tỉnh Thanh Hóa.

Kiều Vượng