Tin tài chính ngân hàng ngày 15/4: VPBank được chấp thuận thành lập 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch

Cập nhật: 08:30 | 15/04/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Bản tin tài chính ngân hàng ngày 15/4/2020 do Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam cập nhật có những nội dung chính sau đây: VPBank được chấp thuận thành lập 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch; PVcomBank tài trợ vật tư y tế cho bệnh viện chống dịch COVID-19;…    

tin tai chinh ngan hang ngay 154 vpbank duoc chap thuan thanh lap 5 chi nhanh va 4 phong giao dich

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 15/4/2020: USD giảm xuống mức thấp 2 tuần

tin tai chinh ngan hang ngay 154 vpbank duoc chap thuan thanh lap 5 chi nhanh va 4 phong giao dich

[Cập nhật] Lãi suất MBBank mới nhất tháng 4/2020

VPBank được chấp thuận thành lập 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch

Ngân hàng Nhà nước NHNN vừa có văn bản chấp thuận việc thành lập 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

Cụ thể, Thống đốc NHNN đã chấp thuận việc VPBank thành lập 5 chi nhánh tại địa bàn các tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Phú Yên, Bến Tre.

Ngoài ra, VPBank cũng được chấp thuận mở 4 phòng giao dịch tại TP Hà Nội, Quảng Nam, Đồng Tháp và Bà Rịa – Vũng Tàu.

tin tai chinh ngan hang ngay 154 vpbank duoc chap thuan thanh lap 5 chi nhanh va 4 phong giao dich
Ảnh minh họa

PVcomBank tài trợ vật tư y tế cho bệnh viện chống dịch COVID-19

PVcomBank cho biết đã tài trợ 1 tỉ đồng cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện E mua vật tư, máy móc y tế nhằm chung tay cùng đội ngũ y bác sĩ đẩy lùi dịch COVID-19.

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện E đang là hai bệnh viện tuyến đầu tiếp nhận, chữa trị các ca bệnh liên quan đến dịch COVID-19. Bên cạnh đó, các y bác sĩ còn phải kiểm soát, dự phòng nhiều bệnh truyền nhiễm khác, đảm bảo an toàn cho người dân và cán bộ công tác tại bệnh viện.

Nam A Bank tung gói ưu đãi lên đến 15.000 tỷ hỗ trợ khách hàng vay vốn

Bà con nông dân và doanh nghiệp đang phải hứng chịu "cơn bão kép", vừa chiến đấu với đại dịch Covid-19 vừa đối mặt với hạn hán, xâm nhập mặn diễn ra trên diện rộng, với mức độ nghiêm trọng đạt kỷ lục trong 100 năm qua.

Trước tình hình đó, Nam A Bank triển khai gói vay hạn mức lên đến 15.000 tỷ đồng, lãi suất giảm lên đến 3,1%/năm so với mức lãi suất quy định hiện hành. Chương trình nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt khó khăn, khôi phục và ổn định sản xuất kinh doanh khi bị thiệt hại do ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai, hạn hán.

Trong tháng 4, sẽ trình Chính phủ Đề án Mobile Money

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang phối hợp với các bộ, ngành hoàn hiện quyết định về triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các dịch vụ khác có giá trị nhỏ (mobile Money - tiền di động), dự kiến trình Chính phủ trong tháng 4.

Tiền di động được kỳ vọng sẽ đưa dịch vụ thanh toán đến với người dân ở vùng sâu, vùng xa, nơi các ngân hàng chưa tiếp cận được. Đồng thời, giúp các ngân hàng tiếp cận khách hàng mà không phải mở rộng mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

OCB trao hàng chục ngàn quà tặng bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch

Từ nay đến ngày 31/5/2020, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy của OCB tối thiểu 10 triệu đồng sẽ được tham gia chương trình Tiết kiệm ngay đi, sợ gì "Cô Vy" với hàng chục ngàn quà tặng sức khỏe giúp bảo vệ an toàn trong mùa dịch như khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp, gel rửa tay diệt khuẩn và mũ bảo hộ an toàn mùa dịch.

Chương trình áp dụng tại tất cả chi nhánh và phòng giao dịch của OCB trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được nhận quà ngay tại quầy, tương ứng với số tiền gửi và kỳ hạn khác nhau. Tham gia chương trình này, khách hàng vẫn được hưởng nguyên lãi suất tiết kiệm ưu đãi nhất hiện nay của OCB và các chính sách hiện hữu.

Hoàng Quyên