Tin nóng bóng đá trưa 24/7: Thủ môn 109 triệu bảng thay De Gea là ai?

Cập nhật: 14:18 | 24/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Thủ môn 109 triệu bảng thay De Gea là ai?; Ronaldo lỡ thời cơ bứt tốc "Vua phá lưới";… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Thủ môn 109 triệu bảng thay De Gea là ai?

Truyền thông Anh đưa tin, MU đã cạn sự kiên nhẫn với De Gea và đang lên kế hoạch thay thế tìm "người gác đền mới" trong Hè này.

Theo tờ Daily Mail cho hay, MU muốn sở hữu một thủ môn nhiều kinh nghiệm và đẳng cấp hơn. Do vậy, “Quỷ đỏ” đã đưa Jan Oblak của Atletico Madrid vào tầm ngắm. Không loại trừ khả năng "Quỷ đỏ" mua hợp đồng của thủ môn 27 tuổi với điều khoản giải phóng 120 triệu euro (109 triệu bảng).

1354 mu 1
MU mua Jan Oblak.

Premier League có thể cho 3 đội đá muộn đầu mùa sau

Theo Telegraph, ban tổ chức Premier League sẽ cân nhắc việc cho phép MU, Man City và Wolverhampton được khởi tranh Premier League muộn hơn các đội khác trong trường hợp họ tiến sâu ở cúp châu Âu. MU và Wolves đang dự Europa League còn Man City đá Champions League.

Real Madrid xử phũ với Zidane "con"

AS cho hay, Real Madrid xác nhận sẽ để thủ thành Luca Zidane ra đi sau mùa giải 2019/20 bất chấp cha của anh - HLV Zinedine Zidane vừa giúp CLB vô địch La Liga. Được biết, đội chủ sân Bernabeu đã chọn Andriy Lunin làm phương án dự phòng cho Thibaut Courtois.

Cựu SAO Man City vô tình xác nhận Chelsea có "bom tấn"

Trong cuộc họp báo cùng CLB mới Bayern Munich, tiền vệ Leroy Sane vô tình tiết lộ Kai Havertz - ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen đã là người của Chelsea. Mùa giải 2019/20, Havertz có 12 bàn, 9 kiến tạo ở Bundesliga và được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

"Có rất nhiều cầu thủ giỏi ở Đức. Mùa giải năm nay, Timor Werner và Kai Havertz đã thể hiện xuất sắc, Chelsea thật may mắn khi chiêu mộ được họ", trích lời Sane.

Man City đàm phán về Ferran Torres

Theo đài phát thanh Cadena SER, người đại diện của Man City đang nói chuyện với phía Valencia về tương lai của ngôi sao chạy cánh Ferran Torres. Được biết City sẽ cho Valencia nhận cầu thủ Yangel Herrera kèm theo tiền mặt, nhưng khúc mắc giờ là Valencia muốn mượn lại Torres 1 mùa giải. Torres đã chơi rất hay trong màu áo Valencia và vô địch châu Âu lứa U17 & U19 với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất.

Shearer muốn Greenwood phá kỷ lục của mình

Tiền đạo huyền thoại Alan Shearer mới đây đã bày tỏ sự nể trọng của ông với tài năng của Mason Greenwood và cho rằng tiền đạo trẻ của MU có thể phá kỷ lục của ông để trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Premier League.

“Tôi thấy một siêu sao tiềm năng, một chân sút uy lực có thể đá cả hai chân và tung cú sút rất nhanh khiến thủ môn không kịp đỡ. Trong 12 hay 13 năm nữa, chúng ta có thể sẽ nói về Greenwood là tay săn bàn số 1 trong lịch sử Premier League”, Shearer nói.

Ronaldo lỡ thời cơ bứt tốc "Vua phá lưới"

Theo đó, kqbd hôm nay giữa Juventus và Udinese là 1-2 tại vòng 35 Serie A. Nỗi thất vọng tràn trề cũng đã đến với Cristiano Ronaldo. CR7 đã có 4-5 cú sút đáng chú ý nhưng đều không đi trúng đích hoặc không đánh bại được thủ thành Juan Agustin Musso.

Tịt ngòi trên sân Dacia Arena khi đấu Udinese chỉ 3 ngày sau khi lập cú đúp vào lưới Lazio, Ronaldo hiện vẫn đang có 30 bàn tại Serie A mùa này. "Số 7" của Juventus đã bỏ lỡ thời cơ bứt lên dẫn đầu danh sách cạnh tranh danh hiệu "Vua phá lưới" ở giải đấu số 1 bóng đá Ý.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm