Tin nóng bóng đá trưa 16/8: HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 đã có chủ

Cập nhật: 11:33 | 16/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 đã có chủ;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20 đã có chủ

BTC giải Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố chủ nhân của giải thưởng "Huấn luyện viên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020. Và cái tên chiến thắng không phải ai xa lạ chính là HLV Jurgen Klopp.

2933-hlv
HLV Jurgen Klopp.

MU sẽ mặc áo sân khách mới ở bán kết Europa League

Trước trận bán kết Europa League với Sevilla, MU ra mắt mẫu áo đấu chính dành cho các trận trên sân khách mùa giải 2020/21. Mẫu áo sân khách mới được thiết kế dựa trên 2 màu chủ đạo đen và xanh đất, cùng với những họa tiết tinh xảo. MU tiết lộ thiết kế và màu sắc của mẫu áo này được lấy cảm hứng từ những chuyến tàu điện ngầm, xe đưa các cổ động viên đến theo dõi đội bóng trong các trận đấu trên sân khách.

Kevin de Bruyne phản ứng cực gắt

Man City tiếp tục dừng bước ở tứ kết Champions League, lần này là trước Lyon. Tiền vệ Kevin de Bruyne đã tỏ ra tức giận khi đội nhà không thể giành vé đi tiếp.

Messi và các đồng đội nhận "mưa gạch đá"

Lionel Messi và các đồng đội đã phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề sau thất bại 2-8 trước Bayern. Thậm chí có một số cule ở Bồ Đào Nha đã tập trung trước cửa khách sạn của CLB này ở Lisbon để la ó và chửi bới, và các cầu thủ Barca bị lăng mạ bởi fan đội nhà ở bất cứ nơi nào họ tới sau khi hết trận.

Bayern Munich đón tin vui từ trụ cột

“Hùm xám” vừa tạo ra cuộc thảm sát trước Barcelona. Họ đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan với tỉ số 8-2. Và sau màn thị uy sức mạnh ấn tượng ấy, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn đón nhận thêm tin vui khi hậu vệ phải Benjamin Pavard đã bắt đầu tập luyện trở lại.

MU công bố tân binh 12 triệu euro vào tuần tới

Theo tiết lộ của tờ Republika, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 17 tuổi Filip Stevanovic từ FK Partizan với mức phí chuyển nhượng 12 triệu euro. Mùa giải 2019/20, Stevanovic thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp cho Partizan 9 pha lập công sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. HLV Solskjaer đã bắt đầu để mắt tới Stevanovic khi MU chạm trán với FK Partizan ở vòng bảng Europa League mùa này.

Lewandowski được khen sánh ngang tầm Van Basten

Sau khi chứng kiến Roberto Lewandowski cùng Bayern Munich "hủy diệt" Barcelona của Messi để tiến vào bán kết Champions League năm nay, Rio Ferdinand - cựu trung vệ vĩ đại của MU thổ lộ trên kênh truyền hình BT Sports: "Với tư cách một "số 9" điển hình, Lewandowski là người tiệm cận nhất đẳng cấp của Marco Van Basten mà tôi từng thấy."

Biên Cương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm