Tin nóng bóng đá trưa 10/9: Griezmann ngày càng thân thiết với Messi

Cập nhật: 13:04 | 10/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Zidane nổi giận với Hazard; Griezmann ngày càng thân thiết với Messi;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Gỗ Trường Thành (TTF) bước chân vào ngành đá xây dựng

Lịch trả cổ tức đến giữa tháng 9/2020: Cao nhất 75% tiền mặt

Griezmann ngày càng thân thiết với Messi

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình RTL (Pháp), Antoine Griezmann đã phủ nhận tin đồn bất hòa với Lionel Messi, thậm chí tiết lộ mối quan hệ giữa hai siêu sao ngày càng tốt đẹp sau một mùa giải sát cánh cùng nhau: "Mối quan hệ của tôi với Messi cũng tương tự như với Mbappe ở tuyển Pháp vậy, chúng tôi cần thời gian để hiểu nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mọi thứ đều tiến triển rất tốt".

0251-barca
Messi và Griezmann.

Zidane nổi giận với Hazard

Theo AS, Real Madrid đặc biệt không hài lòng khi Eden Hazard hội quân cùng ĐT Bỉ để chinh chiến tại Nations League. Mặc dù Hazard không được sử dụng, tuy nhiên Zidane vẫn muốn cựu sao Chelsea ở lại tập luyện cùng Los Blancos, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chiến lược gia người Pháp lo ngại chấn thương của Hazard sẽ lại tái phát. Hơn nữa việc ngôi sao 29 tuổi đóng góp rất hạn chế ở mùa giải trước.

Van Gaal đánh giá cao Smalling

Cựu huấn luyện viên của Man Utd cho biết: "Tôi đã làm việc với anh ấy, tôi có thể hiểu rõ anh ấy. Smalling là người đàn ông tuyệt vời, có sự chuyên nghiệp tuyệt vời. Khi anh ấy không chấn thương, anh ấy sẽ được ra sân."

Huyền thoại MU tin Ronaldo đá tới 40 tuổi

Ryan Giggs - HLV trưởng đội tuyển xứ Wales, huyền thoại một thời của MU đã hết lời ca ngợi đồng đội cũ Cristiano Ronaldo và khẳng định, CR7 đủ sức thi đấu tới năm 40 tuổi và chinh phục nhiều kỷ lục. Cách đây chưa lâu, Ronaldo vừa lập cú đúp vào lưới Thụy Điển để nâng số bàn thắng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha lên 101, chỉ kém kỷ lục ghi bàn ở cấp độ ĐTQG của Ali Daei (Iran) 8 pha lập công.

"Sớm muộn gì Ronaldo cũng phá kỷ lục đó. Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi từng sát cánh cùng. Tôi tin Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu tới năm 40 tuổi như tôi ngày xưa", trích lời Giggs trên PA.

Barca nhăm nhe trung vệ của Inter

HLV Koeman đang hy vọng Barca sẽ đưa về thêm một trung vệ tốt trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2020.

Barca đang nhắm trung vệ Stefan De Vrij của Inter Milan. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1992 ra sân 46 lần trên mọi mặt trận trong màu áo đội bóng thành Milan, ghi 4 bàn thắng.

HLV Lyon khẳng định ủng hộ Depay đến Barca

HLV của Lyon, Rudi Garcia vừa lên tiếng thừa nhận ông hoàn toàn ủng hộ việc cậu học trò Memphis Depay tìm được một bến đỗ tốt hơn trong sự nghiệp. Vị chiến lược gia người Pháp cho rằng tiền đạo đồng hương nên gia nhập Barca nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ đội bóng này.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm