Tin nóng bóng đá tối 8/8: Chelsea mơ đại địa chấn ở Allianz Arena

Cập nhật: 17:00 | 08/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Chelsea mơ đại địa chấn ở Allianz Arena; Cầu thủ có thể bị thẻ đỏ nếu cố tình ho;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

2456 chelsea 4

Chelsea mơ đại địa chấn ở Allianz Arena

Chelsea bước vào trận đấu với Bayern Munich với muôn trùng khó khăn. Thầy trò Frank Lampard bị đối thủ dẫn tới 3-0 sau trận lượt đi ngay tại Stamford Bridge. Nhiệm vụ của Chelsea là ghi ít nhất 3 bàn và không để thủng lưới lần nào để nuôi hy vọng đi tiếp. Bayern Munich không có được đầy đủ đội hình mạnh nhất khi mất nguyên hành lang cánh, cả Pavard và Coman đều chấn thương và đang đau đầu để chọn ai thay thế. Chelsea sẽ chờ đợi sự lơi là của “Hùm Xám” để quyết định trận đấu.

Gabriel Jesus muốn được như Cristiano Ronaldo

Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Man City đánh bại Real Madrid để vào tứ kết một cách thuyết phục, Jesus tiết lộ anh xem Cristiano Ronaldo là hình mẫu. Ngôi sao của Man City nói:

"Tôi vẫn đang nỗ lực để trở thành một tiền đạo hàng đầu. Tôi tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để trở thành một tiền đạo như Ronaldo. Anh ấy đã nỗ lực rất nhiều để có được như ngày hôm nay, tôi cũng muốn được như anh ấy. Tôi biết phẩm chất của anh ấy có một chút khác biệt so với tôi".

Cầu thủ ở Thai League mất việc sau 5 ngày ký hợp đồng

Tiền vệ Wakisak Psychic sau thời hạn 1 tháng luyện tập cùng CLB Samut Prakan City đã được đội bóng này ký hợp đồng chính thức với thời hạn 3 năm. Bản hợp đồng được 2 bên ký vào ngày 27/7. Thế nhưng, đến ngày 1/8, tức là chỉ 5 ngày sau đó, anh này nhận được thông báo từ Samut Prakan City về việc sẽ hủy hợp đồng trên.

Lộ diện bến đỗ mới của cựu GĐKT VFF Jurgen Gede

GĐKT Jurgen Gede và LĐBĐ Việt Nam đã 'đường ai nấy đi' sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào tháng 6 vừa qua. Song có vẻ như vị chuyên gia người Đức sẽ không trở lại quê nhà ngay lập tức mà ông vẫn muốn tìm kiếm công việc mới tại Việt Nam.

Mới đây, một số nguồn tin cho biết ông Jurgen Gede sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc kĩ thuật tại CLB Viettel, đội bóng có tiềm lực tài chính nhưng vẫn đang loay hoay tìm kiếm thành công ở V-League.

HLV của PSG gặp chấn thương

Cụ thể, trang chủ của nhà ĐKVĐ Ligue 1 vừa đưa ra lời xác nhận khi HLV Thomas Tuchel bất ngờ bị bong cá mắt chân và gãy xương cổ chân thứ 5. Được biết, Tuchel gặp sự cố này khi trải qua buổi tập vào tối ngày thứ 5. Vào thời điểm hiện tại, PSG vẫn chưa xác nhận ngày trở lại của nhà cầm quân người Đức.

Fred muốn các đồng đội tập trung tối đa cho Europa League

Tiền vệ của MU, Fred đã đưa ra tuyên bố rằng anh muốn các đồng đội tập trung tối đa cho mục tiêu vô địch Europa League năm nay. Man United đã giành vé vào tứ kết sau chiến thắng với tổng tỷ số 7-1 trước LASK tại vòng 1/8. Đoàn quân của HLV Solskjaer đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa giải năm nay.

Cầu thủ có thể bị thẻ đỏ nếu cố tình ho

Theo AFP, cầu thủ có thể bị truất quyền thi đấu nếu trọng tài nhận định đó là tình huống cố tình ho vào đối phương. Hội đồng Bóng đá Quốc tế (IFAB) đang xem xét trao thêm quyền xử phạt cho trọng tài nếu họ đánh giá hành động ho của cầu thủ mang tính lạm dụng. Cơ quan này phân loại ho có chủ ý tương tự như "sử dụng ngôn ngữ và cử chỉ xúc phạm hoặc lăng mạ", France24 dẫn nguồn tin từ AFP.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm