Tin nóng bóng đá tối 8/12: MU được bơm tiền đón Ronaldo trở lại

Cập nhật: 17:01 | 08/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU được bơm tiền đón Ronaldo trở lại; Real Madrid nổ "bom tấn" Son Heung Min;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Bitcoin sẽ trượt dốc khi vàng và USD có dấu hiệu phục hồi?

Thị trường tiền tệ sẽ êm đềm đến hết năm?

MU được bơm tiền đón Ronaldo trở lại

Chevrolet, nhà tài trợ chính của MU, đã nhìn thấy những tác động tích cực mà Ronaldo mang lại về mặt thương mại. Mỗi năm, nhà sản xuất xe ô tô nổi tiếng của Mỹ phải trả 54,5 triệu euro để được in tên thương hiệu lên ngực áo đấu của “Quỷ đỏ”. Và giờ đây, theo nguồn tin của Auto Esporte, Chevrolet còn sẵn sàng hỗ trợ về mặt tài chính cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong việc chiêu mộ Ronaldo.

5958-ronaldo
Siêu sao Ronaldo.

Real Madrid nổ "bom tấn" Son Heung Min

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang chuẩn bị cho dự án "Galacticos" mới, hướng đến mùa giải 2021-22. Mục tiêu mà Real Madrid nhắm đến là Son Heung Min, ngôi sao gây đình đám ở Premier League từ đầu mùa.

Real Madrid có thể chi tổng cộng 75 triệu euro để sở hữu "Sonaldo".

Juventus chào bán Dybala

Nguồn 90min cho hay, Juventus đã chào bán Paulo Dybala cho các ‘ông lớn’ Ngoại hạng Anh, gồm MU, Liverpool, Chelsea, Man City, Tottenham và Arsenal để đánh giá sự quan tâm của họ đối với chân sút 27 tuổi.

Real Madrid muốn cầu thủ giảm tiếp 10% lương

Theo 2Playbook, Real Madrid sẽ yêu cầu các ngôi sao của họ giảm thêm 10% lương, trong bối cảnh phải đối mặt với khoản lỗ lên tới 273 triệu bảng do ảnh hưởng của Covid-19. Cụ thể, Chủ tịch Florentino Perez sẽ trực tiếp đàm phán giảm lương với các cầu thủ. Trước đó, các ngôi sao của Los Blancos đã đồng ý giảm 10% lương vào tháng 4 sau khi các giải đấu bị tạm hoãn.

Mbappe sắp chốt tương lai

RMC Sport đưa tin Kylian Mbappe đã nối lại các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG. Hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018 có thời hạn đến năm 2022 và các cuộc gặp gỡ giữa hai bên đang tiến triển rất tốt đẹp. Nếu đồng ý ở lại PSG, cầu thủ 21 tuổi này sẽ chấm dứt những nỗ lực theo đuổi của hai ông lớn Real Madrid và Liverpool.

Tottenham và Arsenal tranh giành sao AC Milan

Theo nguồn tin của Calciomercato, Arsenal và Tottenham Hotspur đều đang để mắt đến tiền vệ Franck Kessie của AC Milan. Kessie đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất giúp AC Milan đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A mùa này. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2022, nhưng đội bóng chủ sân San Siro sẵn sàng để anh ra đi với mức giá 50 triệu euro.

MU hỏi mua Trippier

Tờ AS đưa tin, MU đang có kế hoạch đưa Kieran Trippier trở lại Premier League, trong nỗ lực tìm nhân tố cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka bên cánh phải. MU được cho là đã sớm liên hệ với những người quản lý của Trippier để thỏa luận chi tiết về các điều khoản cá nhân.

Barca hỏi mua Darwin Nunez

Đại diện Barcelona vừa bước vào cuộc đàm phán với Benfica, để mang tiền đạo Darwin Nunez về sân Nou Camp. Barca cần phải bổ sung tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2021, và Darwin Nunez là gương mặt được lựa chọn.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm