Tin nóng bóng đá tối 4/2: Tuchel ca ngợi Mourinho trước đại chiến

Cập nhật: 17:15 | 04/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Tuchel ca ngợi Mourinho trước đại chiến; Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2021;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tuchel ca ngợi Mourinho trước đại chiến

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham, HLV Thomas Tuchel tỏ ra tôn trọng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Jose Mourinho. “Đây là trận đấu của Tottenham và Chelsea, không phải cuộc chiến của tôi và Mourinho. Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới và đã xây dựng Tottenham trở thành một đội bóng đáng gờm”.

Trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 3h, ngày 5/2/2021 (Đêm nay).

1246-chelsea
Tuchel ca ngợi Mourinho

Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2021

Ngay từ thời điểm này, cựu HLV PSG đã lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới ở Hè 2021, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Niklas Sule, mục tiêu quang trọng để tăng cường cho hàng phòng ngự mùa giải mới 2021/22.

Marcos Rojo gia nhập Boca Juniors

Mùa giải năm nay, hậu vệ Boca Juniors không được ra sân trong màu áo MU. Cầu thủ sinh năm 1990 muốn rời sân Old Trafford, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Man đỏ cũng sẵn sàng để cầu thủ người Argentina rời đi. Sau một thời gian đàm phán, cựu sao Sporting Lisbon trở lại quê nhà khoác áo Boca Juniors.

Eden Hazard lại chấn thương

Theo tin mới nhất từ Real Madrid, Eden Hazard vừa dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ít nhất 4-6 tuần kế tiếp. Đây là lần thứ 9 tiền vệ này phải nghỉ thi đấu do chấn thương kể từ chuyển sang Real Madrid, nhiều gấp đôi khoảng thời gian tại Chelsea.

HLV châu Âu báo tin dữ cho CLB Thanh Hóa

Ngày 3/2 vừa qua, báo chí Việt Nam xôn xao vụ HLV Fabio Lopez tuyên bố mình vừa giành chiến thắng sau một thời gian theo đuổi vụ kiện với CLB Thanh Hóa. Trước đó vào tháng 6 năm ngoái, vị HLV người Italia bị bầu Đệ thanh lý hợp đồng chỉ sau 5 trận đấu (1 thắng, 4 thua). Tuy nhiên, việc đội bóng xứ Thanh đơn phương phá vỡ hợp đồng mà không đền bù khiến ông Lopez tức giận và kiện lên FIFA.

Mourinho tiết lộ về Harry Kane

Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của Harry Kane, các phóng viên đã đặt câu hỏi liệu tiền đạo người Anh có thể ra sân trong trận đấu với Everton hay Man City hay không? Jose Mourinho thắng thắn trả lời: “Thành thật mà nói, tôi không lạc quan về khả năng cậu ấy sẽ thi đấu vào tuần tới”.

Arsenal chốt danh sách dự Europa League

Theo tin từ Arsenal, đội bóng đá chốt danh sách dự giai đoạn tiếp theo của Europa League và có một số sự thay đổi. Thủ thành Alex Runarsson đã bị loại khỏi danh sách và “Pháo thủ” thêm ba cầu thủ mới là Martinelli, Ryan và Odegaard. Trước đó, Martinelli dính chấn thương nên không được đăng ký ở giai đoạn một còn Ryan và Odegaard là hai tân binh của Arsenal.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm