Tin nóng bóng đá tối 27/5: MU săn 2 khẩu “đại pháo”

Cập nhật: 18:00 | 27/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: MU săn 2 khẩu “đại pháo”; Juventus hỏi mượn chủ lực của Lyon; …Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU săn 2 khẩu “đại pháo”

Theo tờ London Evening Standard loan tin, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cùng với chiến lược gia người Na Uy đã sớm xác định được những mục tiêu hàng đầu cần mua ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Theo đó, Timo Werner và Moussa Dembele sẽ là hai tiền đạo nằm trong danh sách của đội chủ sân Old Trafford.

Trong khi Werner đang là tiền đạo xuất sắc thứ hai tại Bundesliga với 24 pha lập công, Dembele cũng bùng nổ không kém tại Ligue 1 với 23 bàn thắng.

tin nong bong da toi 275 mu san 2 khau dai phao
Timo Werner và Moussa Dembele.

Tranh cãi VAR: Dortmund - Haaland mất phạt đền

Trận đấu tâm điểm của vòng 27 Bundesliga diễn ra giữa Borussia Dortmund và Bayern Munich, mọi thứ gần như hoàn hảo nếu như không có tình huống tranh cãi xảy ra ở thứ 58. Dortmund đã có một đường lên bóng hay và Thorgan Hazard đã chuyền bóng hợp lý để Erling Haaland có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần. Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich đã bị lỡ trớn khi băng về, nhưng vẫn cố gắng cản phá.

Điều này khiến cho nhiều người đặt dấu hỏi về việc Borussia Dortmund, hay trực tiếp là Erling Haaland liệu có mất oan một quả phạt 11m? Cựu danh thủ người Anh Lineker đã đã đặt hai câu hỏi ngắn gọn về tình huống này trên trang cá nhân "VAR? Penalty?"

Juventus hỏi mượn chủ lực của Lyon

Juventus đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính do Covid-19 nên nhiều khả năng sẽ phải "liệu cơm gắp mắm" trên thị trường chuyển nhượng trong việc chuẩn bị nhân sự cho mùa giải sau. Theo Corriere dello Sport, Juventus muốn mượn tiền vệ Houssem Aouar trong 2 năm với mức phí 10 triệu Euro, có kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu Euro.

Sao Liverpool chuẩn bị tái hợp thầy cũ Rodgers

Nhà báo nổi tiếng với những thông tin chính xác về Liverpool, Dominic King quả quyết Adam Lallana chắc chắn sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Điểm đến của tiền vệ người Anh sẽ là Leicester City, nơi cầu thủ này được tái hợp với ông thầy cũ Brendan Rodgers.

Real nhắm sao mai mà MU muốn có

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đã cử trinh sát đi "xem giò" cầu thủ chạy cánh Rabbi Matondo phía Schalke. Sao mai 19 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu euro, nhưng "Los Blancos" không muốn chi nhiều như vậy cho tới khi anh tích lũy được nhiều kinh nghiệm ở đội một. MU cũng đang rất quan tâm đến Matondo.

Llorente có thể trở lại Bilbao

Athletic Bilbao muốn đưa tiền đạo Fernando Llorente trở lại từ Napoli theo dạng mượn trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Hiện tại, đội bóng xứ Basque đang thiếu một "họng pháo" sau khi huyền thoại của CLB, Aritz Aduriz tuyên bố giã từ sân cỏ cách đây chưa lâu.

Jovic có thể rời Real theo dạng cho mượn

Theo Corriere dello Sport, Real Madrid sẵn sàng cho AC Milan mượn Luka Jovic với mức phí hợp lý. Tiền đạo người Serbia đã gây thất vọng lớn sau khi đến Real vào mùa hè trước với giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, liệu hai đội có thòng điều khoản mua đứt hay không vẫn là điều chưa được xác nhận.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm