Tin nóng bóng đá tối 26/7: Sếp lớn treo thưởng triệu đô nếu MU hạ Leicester

Cập nhật: 16:00 | 26/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Sếp lớn treo thưởng triệu đô nếu MU hạ Leicester; Salah không đảm bảo tương lai với Liverpool;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Sếp lớn treo thưởng triệu đô nếu MU hạ Leicester

Phó Chủ tịch Ed Woodward đã quyết định CLB sẽ chi tiền thưởng nếu MU đạt được mục tiêu giành vé Champions League. Với các cầu thủ, họ đã có tiền thưởng ghi trong hợp đồng, nhưng với cá nhân Solskjaer thì Woodward sẽ thưởng ngay 1 triệu bảng cho ông.

Trận bóng đá trực tuyến tối nay giữa MU vs Leicester City sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 26/7 (giờ Hà Nội).

1504 mu
MU được thưởng lớn nếu hạ Leicester.

Leicester giữ chân thành công trụ cột

Leicester City đã đón một tin cực vui ngay trước thềm cuộc tiếp đón MU trên sân nhà, khi tiền vệ hàng đầu James Maddison đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 95.000 bảng/ tuần. Thỏa thuận mới sẽ giữ tiền vệ người Anh ở lại khoác áo "Bầy Cáo" cho tới năm 2025.

Ngôi sao 23 tuổi là một trong những mục tiêu được nhiều "ông lớn" theo đuổi kể từ đầu mùa hè. Tuy nhiên, Maddison đã quyết định gắn bó tương lai cùng đội chủ sân King Power, sau khi thừa nhận đang cảm thấy hạnh phúc tại đây.

Salah không đảm bảo tương lai với Liverpool

Tiền đạo Mohamed Salah mới đây đã khẳng định anh hạnh phúc khi được chơi bóng tại Liverpool sau khi giúp đội bóng này giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Tuy nhiên, chân sút người Ai Cập lại từ chối chia sẻ về tương lai của mình tại Anfield.

Ibrahimovic chưa chốt tương lai

Theo tin từ báo chí Ý, Zlatan Ibrahimovic chưa xác định tương lai. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ ngồi vào bàn đàm phán với AC Milan sau khi mùa giải kết thúc. Nhiều khả năng, Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với Rossoneri thêm một hoặc hai năm nữa.

AS Roma liên hệ với tiền vệ chạy cánh của Chelsea

CLB đang chơi tại Serie A, AS Roma đang để mắt tới tiền vệ cánh của Chelsea, Victor Moses. Ngôi sao 29 tuổi người Nigeria đã không chiếm được một suất đá chính tại "The Blues" kể từ năm 2018. Hiện Moses đang khoác áo Inter Milan với một bản hợp đồng cho mượn.

Victor Moses đang chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và theo Calciomercato.com, AS Roma là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này.

Các đội bóng Premier League muốn "hút máu" Barcelona

Arsenal, West Ham và Everton đang cạnh tranh nhau cho chữ ký của trung vệ Barcelona, Samuel Umtiti. Á quân La Liga mùa này đang rất muốn thu hẹp quỹ lương và phương án cho mượn ngôi sao 26 tuổi người Pháp đang được đưa ra trong bối cảnh hàng thủ của Barca vẫn đang khá mỏng.

Tờ Mundo Deportivo cho biết cả Arsenal, West Ham và Everton đều quan tâm tới việc mượn Umtiti. Thậm chí, 2 đội bóng Anh khác là Manchester United và Chelsea cũng được cho là muốn giành sự phục vụ của nhà vô địch thế giới năm 2018.

Xavi dương tính với Covid-19

Xavi đã công bố trên tài khoản Instagram của mình rằng anh đã dương tính với Covid-19 sau một đợt kiểm tra mới đây. Anh giờ sẽ được cách ly nên tạm thời phải dừng công việc dẫn dắt CLB Al-Sadd.

HLV Lampard được tha thứ

BLĐ Chelsea sẽ không phạt nội bộ Frank Lampard sau khi ông dùng những lời lẽ thô tục nhắm vào thành phần ban huấn luyện của Liverpool ở trận đại chiến cách đây ít ngày. Lampard cũng khăng khăng ông không hối hận về việc phải phản ứng bảo vệ các học trò của mình lúc đó nhưng hối tiếc vì những lời nói mình đã sử dụng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm