Tin nóng bóng đá tối 22/7: Barca hỏi mua Salah

Cập nhật: 17:28 | 22/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Barca hỏi mua Salah; Chelsea dễ “tặng quà” MU;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Barca hỏi mua Salah

Sau mùa giải La Liga 2019-20 đầy thất vọng, Barca buộc phải làm mới đội hình, để có thể giành lại quyền thống trị bóng đá Tây Ban Nha. Tờ Don Balon đưa tin, thương vụ Neymar gặp nhiều bế tắc, và Lautaro Martinez cũng không tiến triển, nên Barca chuyển hướng sang Salah.

Salah đã khẳng định được mình ở Liverpool. Anh là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới và duy trì sự ổn định ở mức độ cao trong 3 năm nay. Barca muốn xây dựng hàng tấn công với bộ ma Lionel Messi - Luis Suarez - Salah.

2505 barca 1
Tiền đạo Salah.

MU tiếp tục đàm phán Raul Jimenez

MU không có ý định từ bỏ mục tiêu Raul Jimenez, trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng công để đua tranh danh hiệu lớn. Giới truyền thông Anh đưa tin, MU một lần nữa tiếp cận Wolves để thảo luận chuyển nhượng Jimenez.

Wolves không còn cơ hội tranh vé Champions League mùa sau. Vì thế, Jimenez xem xét ra đi, để được tranh tài ở sân khấu lớn nhất châu Âu.

Chelsea "phá bĩnh" MU vụ Henderson

Dù Dean Henderson muốn trở lại MU thay David de Gea sau khi hết hợp đồng cho mượn ở Sheffield United nhưng Chelsea vẫn hy vọng thuyết phục được thủ môn này đổi ý. Theo tiết lộ độc quyền của Manchester Evening News, "The Blues" đã tiếp cận đại diện của người gác đền 23 tuổi và đề nghị mức lương 170.000 bảng/tuần, nhiều hơn 100.000 bảng/tuần so với những gì anh đang nhận được.

Leeds United muốn chiêu mộ Cavani hoặc Zlatan Ibrahimovic

Sau 16 năm, cuối cùng Leeds United cũng giành vé trở lại giải Ngoại hạng Anh. Ngay lập tức, Tân binh Ngoại hạng Anh đã gây sốc khi muốn chiêu mộ Edinson Cavani hoặc Zlatan Ibrahimovic.

Andrea Radrizzani, chủ sở hữu của Leeds United, thừa nhận CLB có thể chiêu mộ Ibrahimovic nhưng việc ký hợp đồng với Cavani là khả thi hơn.

Chelsea dễ “tặng quà” MU

Liverpool đã lên ngôi vô địch Premier League sớm 7 vòng đấu. Tuy nhiên, phải tới lượt cuối được thi đấu trên sân nhà Anfield mùa này, họ mới được trao cúp. Chính bởi vậy, thầy trò Klopp không muốn bất cứ đối thủ nào phá hỏng khoảnh khắc ăn mừng sau 3 thập kỷ chờ đợi. Hơn nữa, một chiến thắng hoặc một kết quả hòa của Liverpool trước đội bóng London sẽ là “món quà” đối với MU, giúp quỷ đỏ ghi danh vào Top 3 Ngoại hạng anh.

Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 37 Premier League 2019/2020 sẽ được xem bóng đá trực tuyến vào 2h15 ngày 23/7 theo giờ Việt Nam.

Sane ca ngợi Bayern

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Leroy Sane thừa nhận lối chơi của Bayern Munich hoàn hảo với anh khi đội bóng này tạo rất nhiều đất diễn cho các cầu thủ chạy cánh. Bên cạnh đó, “số 10” mới của Hùm xám cũng khẳng định sẵn sàng chấp nhận san sẻ thời gian ra sân với 2 ngôi sao khác là Serge Gnabry và Kingsley Coman.

"Chỉ có Oblak mới đủ sức thay De Gea ở MU"

Mới đây, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã lên tiếng phản pháo những ý kiến chỉ trích David De Gea và kêu gọi "Quỷ đỏ" đưa thủ thành trẻ Dean Henderson từ Sheffield về sân Old Trafford thay thế.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm