Tin nóng bóng đá tối 18/8: Mane được bầu chọn hay nhất Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 16:46 | 18/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Mane được bầu chọn hay nhất Ngoại hạng Anh; PSG được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn tại bán kết C1;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Mane được bầu chọn hay nhất Ngoại hạng Anh

Sadio Mane vừa nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20" do người hâm mộ bầu chọn trên Twitter chính thức của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Với 41% phiếu bầu, ngôi sao thuộc biên chế Liverpool vượt mặt Kevin De Bruyne, Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Raheem Sterling và Jamie Vardy. Ở Ngoại hạng Anh 2019/20, Mane đóng góp tới 18 bàn thắng, 7 kiến tạo giúp Liverpool lên ngôi vô địch.

4346-mane
Tiền đạo Sadio Mane.

“Bà trùm” Đông Nam Á tính thâu tóm Newcastle

Truyền thông Anh loan tin Bellagraph Nova Group (BNG) là tập đoàn tiếp theo muốn thâu tóm Newcastle trong mùa hè này. Bộ ba đứng đầu BNG bao gồm Evangeline Shen, CEO người Canada gốc Singapore cùng hai anh em Terence và Nelson Loh.

Bộ ba này đang có ý định mua lại Newcastle từ ông chủ Mike Ashley và mới đây đã đưa ra lời đề nghị 280 triệu bảng.

Joe Hart gia nhập Tottenham

Theo thông tin được hàng loạt tờ báo của Anh đăng tải, thủ môn Joe Hart chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Tottenham.

Theo đó, đội bóng thành London đã có được chữ ký của thủ môn Joe Hart, và chuẩn bị công bố thương vụ trong tuần này. Cựu danh thủ Man City hiện đang là cầu thủ tự do, sau khi hết hợp đồng với Burnley vào tháng 6 vừa qua.

SAO Barca dính chấn thương đầu gối

CLB Barca xác nhận thủ thành Marc-Andre ter Stegen sẽ tiến hành phẫu thuật đầu gối và sẽ vắng mặt trong vài tuần tới. Được biết, ngôi sao người Đức đã phải vật lộn với chấn thương này từ đầu mùa giải nhưng vẫn cố gắng ra sân thi đấu, khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Jurgen Klopp bất ngờ tiết lộ thời điểm nghỉ hưu

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp tiết lộ ông sẽ rời Liverpool sau khi hợp đồng kết thúc vào năm 2024. Ông thầy người Đức tiết lộ ông sẽ dành một năm để nghỉ ngơi sau đó mới tính tiếp. “Tôi sẽ dành một năm để nghỉ ngơi và tự hỏi mình có nhớ bóng đá không? Nếu tôi cảm thấy không thì đó là lúc tôi nghỉ hưu".

Man City tôn vinh đóng góp của David Silva

Sau nhiều năm cống hiến, David Silva đã rời Man City sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Để tôn vinh những đóng góp của tiền vệ người Tây Ban Nha, Man City xác nhận sẽ dựng một bức tượng có hình dáng của David Silva bên ngoài sân vận động Etihad.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm