Tin nóng bóng đá sáng 4/2: Barca ngược dòng điên rồ

Cập nhật: 11:44 | 04/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Barca ngược dòng điên rồ; Man City tái hiện kỳ tích của Arsenal;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Barca ngược dòng điên rồ

Bị dẫn 2-0 cho đến tận phút 87 nhưng Barcelona đã có 2 bàn gỡ hòa 2-2 nhờ 2 pha lập công của Griezmann và Alba ở phút 88 và 90+2, trước khi đánh bại đối thủ trong hiệp phụ với tỉ số 5-3 nhờ 3 bàn thắng của Alba, De Jong và Griezmann.

4301-barca
Messi không đóng góp nhiều cho Barca trong trận thắng này.

Man City tái hiện kỳ tích của Arsenal

Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân của Burnley, Man City đã nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên thành 20, trong đó có 13 trận thắng liên tiếp. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã trở thành CLB Premier League đầu tiên thắng liền 13 trận kể từ khi Arsenal làm được điều tương tự vào năm 2002. Họ ghi 33 bàn, thủng lưới 3 lần trong chuỗi trận này.

Leipzig lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia Đức

Không đi vào vết xe đổ của Bayern Munich hay Bayer Leverkusen, RB Leipzig đã vùi dập đội bóng xếp thứ 2 tại giải hạng Nhì, Vfl Bochum với tỉ số 4-0 để giành vé dự tứ kết Cúp Quốc gia Đức. Amadou Haidara, Marcel Sabitzer cùng Yussuf Poulsen (cú đúp) là những cầu thủ ghi bàn cho “Đàn bò”. M’Gladbach cùng có vé đi tiếp khi ngược dòng hạ Stuttgart 2-1.

Neymar đồng ý ở lại PSG

Nguồn tin độc quyền của Goal xác nhận rằng Neymar đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng trong việc gia hạn hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với PSG, tức đến mùa hè năm 2026. Chi tiết của bản hạn hợp đồng mới này sẽ sớm được hoàn tất và có thể được công bố chính thức trong tuần này.

Felix mắc Covid-19

Trên trang chủ của mình, Atletico Madrid chính thức thông báo tiền đạo sinh năm 1999 Joao Felix đã dương tính với Covid-19. Ngay lúc này, cầu thủ thành danh từ Benfica đang tiến hành cách ly tại nhà và nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y tế.

HLV Tuchel chưa hài lòng với đội hình Chelsea

Dù vừa có chiến thắng đầu tay trước Burnley nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn khẳng định đội hình Chelsea vẫn cần bổ sung rất nhiều nếu muốn hiện thực hóa tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh. Mục tiêu mà HLV người Đức đặt ra cho Chelsea thời điểm này chính là giành vé dự UEFA Champions League với một vị trí trong top 4.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm