Tin nóng bóng đá sáng 27/8: Man City đàm phán với Messi

Cập nhật: 09:05 | 27/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Man City đàm phán với Messi; Chelsea có 4 sao nhiễm Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Man City đàm phán với Messi

Mới đây nhà báo Frances Aguilar đã tiết lộ một cách khá tường tận ý định và năng lực của Man City trong vụ Messi. Theo Aguilar, một cuộc gặp giữa Messi và gia đình anh với đại diện của Man City sẽ diễn ra vào tuần tới do hiện Messi vẫn đang đi nghỉ hè. Hai bên sẽ thảo luận về vấn đề tiền lương, đãi ngộ, chăm sóc về sinh hoạt, nhà ở cho gia đình Leo.

0256-messi
(Ảnh minh họa)

Chelsea có 4 sao nhiễm Covid-19

Thêm một lần nữa, Chelsea khốn khổ vì Covid-19 khi có tới 4 cầu thủ nhiễm bệnh khi được kiểm tra trước khi mùa giải bắt đầu.

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, có 4 cầu thủ của Chelsea đang bị cách ly là Mason Mount, Tammy Abraham, Christian Pulisic và Fikayo Tomori. Bộ tứ này rủ nhau đi nghỉ dưỡng tại chung một địa điểm, đảo Mykonos (Hy Lạp).

Jose Mourinho đang học tiếng Hàn Quốc

HLV 57 tuổi trực tiếp chia sẻ: "Giao tiếp là chìa khóa thành công. Nếu bạn muốn làm tốt công việc của một HLV, bạn phải trò chuyện được với mọi cầu thủ. Tôi muốn trao đổi với tất cả các cầu thủ bằng ngôn ngữ của đất nước họ, đó là lý do tại sao tôi đang học tiếng Hàn Quốc".

Ben Chilwell đến Chelsea vì Frank Lampard

Chilwell đã cũng tiết lộ lý do rời Leicester cập bến đội bóng thành London. Anh nói:

"Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Chelsea, một trong những đội bóng lớn nhất ở nước Anh và châu Âu. Frank Lampard là lý do lớn nhất khiến tôi có mặt ở đây. Tôi đã có cuộc nói chuyện kéo dài một giờ đồng hồ với ông ấy".

Barca ra mắt tân binh Francisco Trincao

Trincao gia nhập học viện bóng đá Braga từ năm 11 tuổi. Anh ra mắt đội 1 của đội bóng BĐN vào cuối năm 2018. Trincao thuận chân trái, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt.

Đội chủ sân Camp Nou bỏ ra 31 triệu euro để có Francisco Trincao từ đội bóng của Bồ Đào Nha, họ ngay lập tức cài điều khoản phá vỡ không tưởng lên đến 500 triệu Euro.

Pirlo học hỏi Conte để dẫn dắt Juventus

HLV Andrea Pirlo cho biết ông rất muốn áp dụng những gì Antonio Conte đã từng làm ở các đội bóng mình dẫn dắt để xây dựng lối chơi của Juventus trong mùa giải sắp tới. "Tôi muốn đạt được sự gắn kết và hăng hái, sự chủ động và áp đảo, tinh thần đồng đội và nhiệt huyết thi đấu. Đó là những thành tố làm nên các đội bóng của Conte và tôi cũng muốn một Juventus như vậy", Pirlo nói.

Muller & Boateng không được gọi lại ĐT Đức

Bất chấp Bayern Munich vừa vô địch Champions League và cá nhân Thomas Muller có phong độ rất cao, HLV Joachim Low mới đây cho biết ông vẫn sẽ không gọi Muller và trung vệ Jerome Boateng trở lại ĐT Đức trong thời gian tới. Cả hai cầu thủ này đã không được lên tuyển kể từ sau thất bại ở World Cup 2018.

Kovacic xuất sắc nhất Chelsea mùa 2019/20

Trang chủ Chelsea vừa thông báo tiền vệ Mateo Kovacic được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất CLB mùa giải 2019/20”. Tiền vệ người Croatia trở thành một phần quan trọng trong sơ đồ của HLV Lampard và góp mặt trong 47 trận đấu của Chelsea ở mùa giải trước.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm