Tin NÓNG bóng đá sáng 25/4: Mu chốt giá bán Pogba

Cập nhật: 09:54 | 25/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Mu chốt giá bán Pogba ; Barca đổi người lấy SAO Tottenham;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 254 mu chot gia ban pogba

Giá bitcoin hôm nay 25/4/2020: Sụt giảm nhẹ

tin nong bong da sang 254 mu chot gia ban pogba

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 25/4/2020: USD thế giới đi xuống, bảng Anh tăng nhẹ

Mu chốt giá bán Pogba

Liên quan tới Paul Pogba, trong bối cảnh Man United đứng trước nguy cơ kéo dài cơn hạn danh hiệu, tiền vệ người Pháp muốn tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn để phát triển sự nghiệp. Thượng tầng Man United dù rất muốn giữ chân Pogba ở lại Old Trafford, song trước động thái của ngôi sao 27 tuổi, họ buộc phải ra quyết định bán anh.

Dù vậy, khi mà đại dịch Covid-19 khiến nền tài chính của hầu hết các CLB suy thoái, Quỷ đỏ đã hạ thấp yêu cầu. Tờ Daily Star tiết lộ rằng, Man United sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán trong trường hợp nhận đủ 70 triệu bảng, con số khá thấp nhưng hợp lý vào thời điểm này.

tin nong bong da sang 254 mu chot gia ban pogba
Pogba có giá 70 triệu bảng?

David Luiz mong ngày rời Arsenal

Trong buổi phỏng vấn với Sport TV, trung vệ David Luiz thổ lộ mong muốn của anh là được trở lại Benfica một ngày nào đó. Gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha là đội bóng đã giúp trung vệ hiện thuộc Arsenal nâng tầm bản thân. Tháng 1/2011, anh chuyển tới Chelsea với mức phí 25 triệu euro và sau đó chơi bóng ở nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, ngoài Chelsea và Arsenal còn là PSG.

Grealish tương đồng với Hazard và Joe Cole

Trợ lý HLV của Aston Villa - John Terry cho rằng Jack Grealish có những phẩm chất thiên phú giống như hai người đồng đội cũ là Eden Hazard và Joe Cole. Hiện tiền vệ tấn công người Anh đang là mục tiêu chuyển nhượng rất “hot” khi được nhiều CLB lớn như MU hay Tottenham theo sát. Theo cựu thủ quân Chelsea, anh tin rằng Grealish có những tố chất ngôi sao giống như hai người đồng đội từng gắn bó với mình ở Stamford Bridge.

MU sáng cửa tậu "đá tảng" Koulibaly

Tờ AS đưa tin, Napoli xác định có thể mất Kalidou Koulibaly ở kì chuyển nhượng Hè 2020 nên đã nhắm Samuel Umtiti của Barcelona làm phương án thay thế. Đây là tin cực vui với hàng loạt CLB lớn, trong đó MU được cho là một trong những đội bóng khao khát chữ kí của ngôi sao này nhất.

Arsenal chấp nhận chia tay Aubameyang

Theo Daily Mail, Arsenal đã dừng đàm phán hợp đồng mới bởi không thể trả Aubameyang hơn 200.000 bảng/tuần, cũng là mức lương hiện tại của tiền đạo người Gabon. Trong khi đó, con số này còn cách xa những gì ngôi sao 30 tuổi mong muốn. Thế nên ban lãnh đạo đội bóng đã xác định việc họ phải bán chân sút số 1 khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.

Barca đổi người lấy SAO Tottenham

Tạp chí Mundo Deportivo tiết lộ, "gã khổng lồ" xứ Catalunya đang cân nhắc thực hiện một vụ trao đổi cầu thủ với Tottenham. Cụ thể, Blaugrana dự định “hi sinh” Arthur Melo để đưa Tanguy Ndombele về Nou Camp. Tiền vệ người Pháp đến với đội bóng Bắc London ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái với mức phí 55 triệu bảng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm