Tin nóng bóng đá sáng 23/12: Juventus thua sốc Fiorentina

Cập nhật: 09:14 | 23/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus thua sốc Fiorentina; Ngoại hạng Anh thắt chặt trở lại vì Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus thua sốc Fiorentina

Vòng 14 Serie A Juventus được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nhưng lại trải qua 90 phút thảm họa trên sân nhà. Chung cuộc, Juventus thua Fiorentina với tỷ số 0-3. Với việc trắng tay trên sân nhà, thầy trò Andrea Pirlo cũng bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 3, thậm chí, họ có thể còn bị nới rộng khoảng cách khi các đội bóng xếp trên giành chiến thắng ở vòng 14.

1206-juve-thua
Ronaldo có trận đấu mờ nhạt

Ngoại hạng Anh thắt chặt trở lại vì Covid-19

Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức Ngoại hạng Anh, tất cả các đội bóng nằm trong vùng báo động cấp 4 về Covid-19 cần phải thực hiện xét nghiệm 2 lần/tuần kể từ lúc này. Trước đó, toàn bộ các thành viên tại các đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh chỉ xét nghiệm 1 lần/tuần sau khi mùa giải 2020/21 bắt đầu. Tại Anh, người ta mới phát hiện chủng mới của virus corona với khả năng lây nhiễm cực nhanh.

Thủ môn Arsenal mắc sai lầm tai hại

Thủ môn của Arsenal, Alex Runarsson khiến người hâm mộ không khỏi ngao ngán khi mắc sai lầm từ cú sút phạt trực tiếp từ Riyad Mahrez. Bàn thua đó khiến Pháo thủ bị Man City dẫn 2-1 và thua chung cuộc 1-4 ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Gomez yêu cầu gia nhập Inter hoặc AC Milan

Alejandro Gomez một lần nữa bị loại khỏi đội hình Atalanta và CLB đã chuẩn bị sẵn kế hoạch bán anh vào tháng 1. Cầu thủ 32 tuổi yêu cầu chuyển đến AC Milan hoặc Inter.

Inter Miami nhắm tới Giroud

MLS Multiplex đưa tin Inter Miami rất muốn mang về Olivier Giroud từ Chelsea. Nếu thương vụ này thành hiện thực, chân sút đang bị thất sủng ở The Blues sẽ tái ngộ đồng đội trên tuyển Pháp là Blaise Matuidi.

Liverpool theo đuổi hậu vệ Lille

Liverpool đang nhắm đến hậu vệ Sven Botman của Lille như người vá víu hàng thủ vào tháng 1. Những Virgil van Dijk hay Joe Gomez của The Kop đều dính chấn thương nặng chưa hẹn ngày trở lại.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm