Tin nóng bóng đá sáng 22/12: Chelsea có chiến thắng quan trọng

Cập nhật: 11:15 | 22/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Chelsea có chiến thắng quan trọng; Nội bộ Arsenal bất ổn vì nỗi lo xuống hạng;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Chelsea có chiến thắng quan trọng

Ở trận đấu muộn nhất tại vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB Chelsea đã dễ dàng đánh bại đối thủ West Ham trên sân nhà với chiến thắng đậm 3-0.

Với chiến thắng đậm đà, Chelsea soán ngôi Tottenham, leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.

1311-chelsea
HLV Lampard hài lòng với chiến thắng West Ham.

Nội bộ Arsenal bất ổn vì nỗi lo xuống hạng

Phòng thay đồ Arsenal đang rất nóng sau thất bại 1-2 trước Everton. Nguồn tin nội bộ của "Pháo thủ" còn thừa nhận các ngôi sao đã nhắc đến chuyện xuống hạng mùa này nếu không có sự thay đổi lớn nào. Sự căng thẳng đang lên tới đỉnh điểm và chiếc ghế của HLV Mikel Arteta đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Juventus muốn mua Eden Hazard

Juventus mới đây đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard từ Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ đã sa sút khá nhiều sau khi gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ Chelsea. Tuy nhiên, Hazard vẫn là một cái tên đủ sức nặng để "Bà đầm già" cân nhắc mạo hiểm.

Newcastle tiết lộ 2 SAO dương tính Covid-19

Ngôi sao chạy cánh của Newcastle, Allan Saint-Maximin và đội trưởng Jamaal Lascelles đều đang phải cách ly vì nhiễm Covid-19. "Chích chòe" vẫn bỏ ngỏ khả năng sớm trở lại của bộ đôi này. Maximin và Lascelles chỉ là 2 trong số nhiều cầu thủ Newcastle có kết quả dương tính với Covid-19.

Barca gặp khó trong thương vụ Depay

Barcelona vẫn đang bế tắc trong việc thuyết phục Lyon nhả người. Cụ thể, tiền đạo Memphis Depay thừa nhận anh vẫn là cầu thủ của Lyon và sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình. Bản thân đội bóng nước Pháp cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Hà Lan. Trong khi đó, HLV trưởng Barca, Ronald Koeman đang phải xem xét tới những cái tên khác khi thương vụ này đang đi vào ngõ cụt.

Marseille muốn có Giroud

Tờ Le10Sport của Pháp đưa tin tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea đang là mục tiêu theo đuổi của Marseille. Giroud vẫn đang vận lộn trong cuộc chiến giành xuất đá chính tại Stamford Bridge. Cầu thủ 34 tuổi muốn ra sân thường xuyên để đảm bảo suất đá chính ở ĐT Pháp tại Euro 2020 diễn ra vào năm sau. AC Milan và Inter cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này.

Ứng viên chủ tịch Barca hứa mua sao Arsenal

Theo tờ Mirror, ứng viên tranh chức chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã xác định hậu vệ phải của Arsenal, Hector Bellerin là một trong những cái tên sẽ được Barca chiêu mộ nếu ông thắng cử vào đầu năm tới. Bellerin vốn là người cũ của Barca. Anh rời học viện La Masia vào năm 2011 khi mới 16 tuổi để đến Arsenal tìm cơ hội. Cũng theo Mirror, Laporta sẽ duyệt chi 22 triệu bảng mua Bellerin nếu có quyền.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm