Tin nóng bóng đá sáng 1/9: Messi bỏ tập, không hợp tác với HLV Koeman

Cập nhật: 09:21 | 01/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi bỏ tập, không hợp tác với HLV Koeman; Zlatan Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với AC Milan;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Messi bỏ tập, không hợp tác với HLV Koeman

Leo Messi tiếp tục tỏ thái độ kiên quyết rời Barcelona khi vắng mặt trong buổi tập gần nhất dưới sự chỉ đạo của HLV Koeman. Đã có rất nhiều phóng viên đã tập trung trước trung tâm huấn luyện của Barcelona để chờ Messi xuất hiện trong buổi tập của CLB nhưng siêu sao này vẫn “bặt vô âm tín”. Theo tờ Sky Sports, M10 sẽ không tập luyện cùng Barcelona bởi cảm thấy “không phải là một phần trong đội hình của HLV Koeman”.

Hiện tại, Barcelona chưa có một thông báo chính thức nào về hai lần vắng mặt gần nhất của Messi.

1556-messi-4
Messi vs Koeman.

Mourinho khen ngợi Frank Lampard

HLV của Tottenham đã đưa ra nhận định của mình. Ông nói: "Lampard là một cầu thủ chuyên nghiệp, người tuyệt nhất tôi từng làm việc cùng".

"Cậu ấy đã làm việc với nhiều HLV giỏi ở cả CLB và ĐTQG, điều đó giúp cậu ấy phát triển rất nhanh ở khả năng cầm quân. Tôi tin rằng Lampard sẽ tiếp tục phát triển, cậu ấy có thể trở thành một trong những HLV giỏi nhất trong vài năm tới".

Aubameyang được Arsenal ưu ái

Theo Daily Mail, Arsenal đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với chân sút người Gabon. Aubameyang sẽ bỏ túi mức lương 250.000 bảng/tuần theo giao kèo mới. Aubameyang sẽ là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 Arsenal sau Ozil (350.000 bảng/tuần).

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với AC Milan

Ibrahimovic sẽ tiếp tục khoác áo AC Milan ở mùa giải tới, ngôi sao người Thụy Điển đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Milan. Mức lương của tiền đạo người Thụy Điển không được tiết lộ, nhưng theo truyền thông Italia, cựu sao MU sẽ nhận được 7 triệu euro trong mùa giải 2020/21.

Giữ chân thành công Ibrahimovic khiến NHM AC Milan cảm thấy rất vui mừng.

David Silva dương tính với Covid-19

Kết thúc mùa giải 2019/20, tiền vệ David Silva đã quyết định chia tay Man City sau 10 năm gắn bó. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Real Sociedad.

Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất, CLB Real Sociedad thông báo tiền vệ David Silva đã dương tính với Covid-19. Hiện anh không có triệu chứng và đang tự cách ly.

De Gea sẽ mất vị trí vào tay Henderson

Cựu thủ môn MU, Mark Bosnich dự đoán rằng ở một thời điểm nào đó mùa giải 2020/21, David de Gea sẽ mất vị trí vào tay đồng đội Dean Henderson. Thủ môn người Anh vừa trở lại MU sau khi gây ấn tượng trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Dean Henderson được cho sẽ trở thành thủ môn số 1 của "Quỷ đỏ" trong tương lai.

Sao Barcelona phủ nhận đòi áo số 10 của Messi

Tiền đạo người Đan Mạch Braithwaite mới đây phủ nhận thông tin cho rằng anh muốn lấy số 10 của Leo Messi. "Tôi không đòi áo số 10 của Lionel Messi. Đó là sự thiếu tôn trọng. Theo tôi, ai dựng chuyện như thế mới là những kẻ không tôn trọng người khác. Rất nhiều câu chuyện về Messi đã được viết ra nhưng tôi không biết điều gì đang xảy ra cả”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm