Tin nóng bóng đá sáng 15/12: Đại chiến PSG – Barca vòng 1/8 Cúp C1

Cập nhật: 10:37 | 15/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Đại chiến PSG – Barca vòng 1/8 Cúp C1; Tottenham tính mua Dybala;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 15/12/2020: USD thế giới “lao dốc”

Giá xăng dầu hôm nay 15/12: Dầu Brent vượt ngưỡng 50 USD

Đại chiến PSG – Barca vòng 1/8 Cúp C1

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 của UEFA Champions League đã mang lại cặp đấu rất đáng chú ý. Barcelona và PSG sẽ một lần nữa gặp nhau ở vòng đấu này sau lần Barca ngược dòng kinh điển cách đây 3 năm, nhưng giờ Neymar và Lionel Messi đã không còn chung chiến tuyến mà sẽ là đối thủ của nhau.

3246-neymar-1
Neymar sẽ đối đầu Barca.

Neymar thoát chấn thương nặng

Theo dự đoán ban đầu của đội bóng nước Pháp, cựu sao Barcelona đã bị gãy xương mắt cá chân. Tuy nhiên, may mắn đến với Neymar khi kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy anh chỉ bị bong gân. Và theo báo chí Pháp, ngôi sao PSG chỉ mất 3 tuần để phục hồi chấn thương. Điều đó có nghĩa, tiền đạo Brazil còn nguyên cơ hội góp mặt trong trận đấu với đội bóng cũ FC Barcelona tại cúp C1.

Tottenham tính mua Dybala

Theo nguồn tin của TodoFichajes, Tottenham sẵn sàng chi ra 70 triệu euro chiêu mộ Paulo Dybala vào tháng 1 tới. Mục tiêu của đội bóng Bắc London là tăng cường sức mạnh đáng kể hòng hướng đến chức vô địch Premier League 2020/21. Những năm gần đây, Tottenham từng nhiều lần cố gắng ký hợp đồng với Dybala nhưng không thành công.

Isco muốn rời Real

Theo tờ AS, tiền vệ Isco đang cảm thấy chán ngấy và mệt mỏi vì bị HLV Zidane đày ải trên ghế dự bị ở Real Madrid. Vì thế, tuyển thủ Tây Ban Nha này muốn ra đi vào tháng 1/2021 để đến với đội bóng cho anh thi đấu thường xuyên, qua đó gia tăng cơ hội dự vòng chung kết EURO vào hè tới cùng “La Roja”.

Quincy Promes bị bắt

Hôm qua, 14/12, tiền đạo người Hà Lan của Ajax đã bị bắt vì liên quan đến 1 vụ đâm người xảy ra vào tháng 7/2020. Vụ việc xảy ra trong một cuộc họp mặt gia đình tại nhà riêng của Quincy Promes ở Amsterdam. Theo truyền thông Hà Lan, chân sút 28 tuổi đã dùng dao đâm nạn nhân sau khi 2 bên xảy ra cãi vã và xô xát.

Hai ông lớn Italia muốn chiêu mộ Joao Felix

Theo Calcio Mercato, 2 đội bóng lớn Serie A là Juventus và Inter Milan đang theo dõi sát sao tình hình của Joao Felix tại Atletico Madrid và sẵn sàng chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha. Nguồn tin này cho hay Inter Milan có thể đổi Lautaro Martinez lấy Joao Felix, trong khi Juventus sẵn sàng coi Dybala là 1 phần trong thương vụ chiêu mộ cựu cầu thủ Benfica từ Atletico Madrid.

Lampard bảo vệ Havertz

Phong độ của Kai Havertz từ khi về Chelsea chưa có gì ấn tượng và người ta đang lo ngại anh sẽ trở thành một “bom xịt” mới của CLB. Tuy nhiên HLV Frank Lampard cho rằng sự kiên nhẫn sẽ là cần thiết và Havertz sẽ hòa nhập được với bóng đá Anh. “Cậu ấy là một tài năng lớn mới đến đây được vài tháng. Không phải ai cũng có thể hòa nhập nhanh nên sự kiên nhẫn là cần thiết”, Lampard nói.

Dortmund liên hệ với Marco Rose

Theo báo chí Đức, khi chưa sa thải HLV Lucien Favre thì Dortmund đã để ý với HLV Marco Rose đang dẫn dắt Monchengladbach và Rose có thể sẽ được mời về dẫn dắt Dortmund ở mùa giải sang năm. Julian Nagelsmann đang dẫn dắt Leipzig không phải là mục tiêu mà Dortmund muốn.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm