Tin NÓNG bóng đá sáng 14/4: Fan MU ủng hộ mua đứt Ighalo

Cập nhật: 11:29 | 14/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Fan MU ủng hộ mua đứt Ighalo; Matic bình luận về so sánh Ronaldo – Messi;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 144 fan mu ung ho mua dut ighalo

Tỷ giá USD mới nhất ngày 14/4: Tăng tại hầu hết ngân hàng

tin nong bong da sang 144 fan mu ung ho mua dut ighalo

Giá bitcoin hôm nay 14/4/2020: Tăng trở lại, thị trường hồi phục thêm 3 tỉ USD

Fan MU ủng hộ mua đứt Ighalo

Cũng giống như Bruno Fernandes, tân binh Ighalo hòa nhập rất nhanh tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Trong chuỗi 11 trận thăng hoa của MU, chân sút được đưa về trong phiên chợ Đông nhanh chóng trở thành một điểm sáng với 4 bàn thắng sau 3 trận đá chính đầu tiên.

Theo Daily Star, HLV Solskjaer sẵn sàng tặng cho Ighalo một bản hợp đồng mua đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Bên cạnh đó, các CĐV cũng tỏ ra rất yêu quý chàng tiền đạo người Nigeria sau khi anh cho biết cặp tiền vệ Paul Pogba và Bruno Fernandes hoàn toàn có thể đưa MU trở lại thời kỳ hoàng kim.

tin nong bong da sang 144 fan mu ung ho mua dut ighalo
Các CĐV múa MU mua đứt Ighalo.

LĐBĐ Italia muốn toàn Serie A xét nghiệm Covid-19

Mặc dù dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành tại Italia nhưng liên đoàn bóng đá nước này vẫn đặt hy vọng khởi động lại Serie A vào tháng Năm. Mặc dù vậy, ban tổ chức giải đấu vẫn rất thận trọng và hy vọng toàn bộ các cầu thủ sẽ xét nghiệm Covid-19 trước khi thi đấu.

Bị chỉ trích, Tottenham ngừng “lách luật”

Tottenham là một trong những đội Ngoại hạng Anh đầu tiên lách luật – tạm thời sa thải nhân viên để sử dụng gói trợ giúp trả 80% lương của chính phủ. Tuy nhiên, CĐV đội bóng chỉ trích dữ dội và đội bóng này đã quyết định trả lương bình thường cho nhân viên kể từ tháng Tư.

Barca quyết giữ Dembele

Kể từ khi gia nhập Barcelona, Ousmane Dembele chưa bao giờ thi đấu ổn định do dính chấn thương quá nhiều. Tưởng như cầu thủ này sẽ bị đội chủ sân Nou Camp sớm thanh lý thì theo tờ Marca, Barca muốn nhận được 60 triệu euro từ thương vụ này. Đó là mức giá khiến mọi CLB có ý mua Dembele “chạy mất dép”.

Neville gián tiếp đòi Liverpool bị cấm chuyển nhượng

Việc một số CLB như Tottenham và Liverpool dùng trợ cấp chính phủ để trả lương nhân viên trong mùa dịch Covid-19 khiến dư luận Anh bất bình, và mới đây cựu danh thủ Gary Neville đã đề xuất rằng những CLB nào làm điều đó hay cắt lương cầu thủ nên bị cấm chuyển nhượng.

Matic bình luận về so sánh Ronaldo – Messi

Nemanja Matic trong một cuộc phỏng vấn cho Goal.com đã đưa ra bình luận của mình khi được hỏi ý kiến về sự so sánh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. “Họ rất khác nhau. Ronaldo có tài năng nhưng thành công chủ yếu đến nhờ chăm chỉ. Messi rất tài năng và cũng phải chăm chỉ để đạt tới thành công. Trong vòng 15 năm qua họ đều giỏi nhất, và có lẽ họ cũng là hai cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử”, Matic nói.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm