Tin nóng bóng đá ngày 4/9: SAO tuyển nữ Việt Nam sang châu Âu thi đấu

Cập nhật: 16:34 | 04/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: SAO tuyển nữ Việt Nam sang châu Âu thi đấu; Ngoại hạng Anh mất 9.200 tỷ đồng tiền bản quyền; Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

SAO tuyển nữ Việt Nam sang châu Âu thi đấu

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ tiền đạo thuộc biên chế CLB Hà Nội đã đăng tải thông điệp dính kèm thư mời của đội bóng Lank FC với ngụ ý thông báo việc cô sắp sửa sang Bồ Đào Nha thi đấu.

Trao đổi với Hải Yến, cô xác nhận việc mình sẽ gia nhập CLB Lank FC: “Hiện tại tôi đang gấp rút hoàn thành những thủ tục cuối cùng để lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu. CLB chủ quản của tôi tạo mọi điều kiện và hỗ trợ để tôi được ra nước ngoài cọ sát. Lank FC cũng chấp nhận mọi điều kiện mà CLB của tôi đưa ra. Tôi rất vui và cũng có phần hồi hộp”, Hải Yến chia sẻ.

3302-zzzzhyi-yyn
Phạm Hải Yến tại SEA Games 30.

Ngoại hạng Anh mất 9.200 tỷ đồng tiền bản quyền

Ngoại hạng Anh vừa nhận một cú sốc đến từ đại gia Trung Quốc. Theo đó, vì những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, tập đoàn của xứ sở tỷ dân chấp nhận chịu phạt mà từ bỏ bản quyền hình ảnh giải đấu nước Anh.

Trước mắt, Ngoại hạng Anh sẽ thiệt hại 300 triệu bảng (khoảng 9.236 tỷ đồng) sau khi hợp đồng với Suning Holdings đổ vỡ. Hai bên sẽ không còn là đối tác, bạn hàng tin cậy của nhau chỉ sau 1 mùa giải.

Ronaldo nguy cơ lỡ trận mở màn của ĐT Bồ Đào Nha

Mới đây Ronaldo đã gặp phải một vấn đề tương đối nghiêm trọng ở bàn chân. Hiện trường hợp của Ronaldo sẽ được các bác sĩ của ĐT Bồ Đào Nha theo dõi sát sao và sẽ báo cáo cho từng ngày. Hiện chưa rõ chân sút này có hồi phục kịp thời để chơi trận gặp Croatia diễn ra ngày 6/9 hay không.

Sanchez hối tiếc về quãng thời gian tại MU

Alexis Sanchez mới đây đã bộc bạch về quãng thời gian khoác áo MU của anh và cho biết những dấu hiệu không mấy tốt đẹp đã xuất hiện ngay từ đầu. "Sau buổi tập đầu tiên tôi đã nhận ra nhiều điều và hỏi người đại diện liệu tôi có thể hủy hợp đồng để trở lại Arsenal. Tôi có một cảm nhận rằng tập thể lúc đó không phải là một khối thống nhất", Sanchez nói.

Tân binh MU không ngại đấu thể lực tại Premier League

Tiền vệ người Hà Lan Donny Van De Beek là tân binh đầu tiên của MU trong mùa hè năm nay. Sau khi chính thức trở thành người của "Quỷ Đỏ", ngôi sao 23 tuổi đã khẳng định anh sẽ lập tức lao vào cải thiện thể chất để sẵn sàng chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh.

3 SAO Thái Lan sắp gia nhập Ngoại hạng Anh

Theo nguồn tin từ SMM Sport, câu lạc bộ Buriram United vừa ký hợp đồng hợp tác phát triển bóng đá với CLB đang chơi ở Ngoại hạng Anh - Leicester City.

Cụ thể, 3 cầu thủ Supachai Jaided, Suphanat Mueanta, Supachok Sarachat sang Anh tập luyện cùng nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16 từ tháng 5/2021. Chi tiết về kế hoạch tập luyện của bộ 3 này sẽ được công bố trong buổi lễ diễn ra vào ngày 9/9.

Quế Ngọc Hải xin lỗi vì vi phạm bản quyền

Mới đây, làng bóng đá trong nước xôn xao trước vụ việc đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam có tham gia đóng quảng cáo cho một trò chơi điện tử (game) về bóng đá, có sử dụng hình ảnh thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu ở AFF Cup 2018 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

“…Nhân đây tôi cũng một lần nữa gửi lời xin lỗi đến quý lãnh đạo vì những rắc rối không đáng có. Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì đã phiền nhiễu đến quý vị trong thời gian qua…” – Trích lời Quế Ngọc Hải.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm