Tin nóng bóng đá ngày 31/8: Tương lai Messi định đoạt sau 2 ngày nữa?

Cập nhật: 12:15 | 31/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Tương lai Messi định đoạt sau 2 ngày nữa?; ĐT Ý không có ai nhiễm Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Cập nhật giá vàng mới nhất ngày 31/8/2020: Bật tăng phiên đầu tuần

Giá vàng hôm nay 31/8/2020: Tiếp tục tăng trong ngắn hạn?

Tương lai Messi định đoạt sau 2 ngày nữa?

Mâu thuẫn giữa đôi bên dường như đã lên đến đỉnh điểm và Messi sẽ không thay đổi ý định của mình. Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, cha của Messi – Jorge Messi sẽ có mặt trong cuộc họp của ban điều hành CLB Barcelona vào ngày thứ Tư tới đây 2/9 để tìm cách tháo gỡ vấn đề một cách văn minh nhất.

1358-messi-3
Siêu sao Messi đang tìm đường ra đi.

Lampard kỳ vọng ở Thiago Silva

Trung vệ người Brazil vừa gia nhập Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dù đã 35 tuổi nhưng Lampard tin rằng Thiago Silva sẽ tạo được sức ảnh hưởng tại sân Stamford Bridge. “Chúng tôi có một dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng. Tuy nhiên, điểm thiếu hụt đã lộ ra ở mùa giải trước. Chelsea cần nhiều hơn những cầu thủ có kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo. Silva sẽ đem đến điều đó ngay lập tức”.

Sao MU quyết đua vô địch Ngoại hạng Anh

Nemanja Matic vừa thể hiện sự quyết tâm trước khi mùa giải mới bắt đầu bằng việc mơ về chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng MU: “Mùa giải năm nay sẽ không dễ dàng. Chúng tôi phải chiến đấu hết mình vì chức vô địch bởi tôi cảm thấy đội bóng đôi khi để mất điểm quá dễ dàng trong mùa giải trước. MU cần chiến đấu tới giây phút cuối cùng với nhiều sự tự tin và nhiều sự trách nhiệm hơn”.

ĐT Ý không có ai nhiễm Covid-19

Theo tin từ báo chí Ý, toàn bộ 35 cầu thủ Italia được triệu tập lên ĐTQG trong đợt tập trung lần này đều âm tính với Covid-19. ĐT Italia sẽ tiếp đón Bosnia vào ngày 4/9 và làm khách của Hà Lan sau đó 3 ngày trong khuôn khổ giải UEFA Nations League. Mới đây, HLV Mancini cho biết mục tiêu của ĐT Ý là lọt tới chung kết giải đấu.

Lewandowski xuất sắc nhất bóng đá Đức

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Đức hàng năm vừa được tờ báo bóng đá Kicker công bố và Robert Lewandowski không để giải thưởng chạy thoát khỏi tay mình. Anh nhận được 276 trên tổng số 525 phiếu bầu hợp lệ, hơn hẳn Thomas Muller (54) và Joshua Kimmich (49).

De Bruyne được xem là tiền vệ số 1 thế giới

Xavi trong một cuộc phỏng vấn cho Goal.com đã đánh giá Kevin De Bruyne là tiền vệ hay nhất thế giới lúc này và không một ai bằng được anh cả về trình độ lẫn phong độ. "Cậu ta ở một đẳng cấp khác khi có thể xoay chuyển trận đấu cực kỳ nhanh chóng. Cậu ta là tiền vệ số 1 thế giới lúc này và tôi nghĩ Kevin vẫn còn đủ trẻ để giữ phong độ cao nhiều năm nữa", Xavi đánh giá.

HLV Arsenal bổ nhiệm 3 trợ lý mới

Trước thềm mùa giải mới 2020/21, HLV Mikel Arteta đã bổ nhiệm 3 trợ lý mới ở Arsenal là Carlos Cuesta, Andreas Georgson và Miguel Molina. Trước đó, huyền thoại Dennis Bergkamp được liên hệ thay Fredrik Ljungberg nhưng không được nhà cầm quân người Tây Ban Nha lựa chọn.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm