Tin nóng bóng đá ngày 29/3/2021: Thành Manchester đại chiến vì sao Bồ Đào Nha

Cập nhật: 13:13 | 29/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Thành Manchester đại chiến vì sao Bồ Đào Nha; Ibrahimovic sẽ được gia hạn hợp đồng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Thành Manchester đại chiến vì sao Bồ Đào Nha

Theo nhà báo Duncan Castles, cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves đang thu hút sự quan tâm của cả Man Utd lẫn Man City. Cầu thủ Bồ Đào Nha đã có đến 29 lần góp mặt ở đấu trường Premier League, đóng góp 5 bàn thắng cùng 4 kiến tạo.

Nhiều nguồn tin cho biết, Man Utd sẵn sàng chi ra hơn 50 triệu bảng cho Neto để hoàn thiện đội hình của mình. Trong khi Pep cũng đang để mắt tới cầu thủ này.

1158-mu-vs-mc
(Ảnh minh họa)

Ibrahimovic sẽ được gia hạn hợp đồng

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết AC Milan đã chốt điều khoản hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic và anh sẽ được gia hạn thêm 1 năm. Tiền lương của Ibrahimovic mùa giải 2021/22 sẽ là 10,5 triệu euro, và giờ chỉ còn chờ Ibrahimovic đặt bút ký.

Hazard có thể vượt Ronaldo nếu quyết tâm

Cựu tiền vệ John Obi Mikel cho rằng đồng đội cũ Eden Hazard có thể vượt Cristiano Ronaldo nếu quyết tâm. "Một trong những cầu thủ tài năng nhất là Hazard, với tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật và tuyệt chiêu", Mikel nói với The Athletic. "Nếu muốn, Hazard có thể tiệm cận Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tôi nghĩ Hazard có thể còn giỏi hơn Ronaldo, nhưng cậu ấy vẫn không thể sánh được với Messi, vì Messi tới từ hành tinh khác".

Harry Kane được khuyên rời Tottenham

Chứng kiến phong độ gần đây của Harry Kane, huyền thoại của MU Roy Keane thẳng thắn khuyên tiền đạo người Anh nên rời Tottenham để tìm kiếm danh hiệu cho bản thân mình. Cựu cầu thủ người Ireland cho rằng Mourinho nên để Kane đi và dùng số tiền bán cầu thủ này để xây lại đội hình Tottenham. Cựu cầu thủ người Anh, Ashley Cole cũng đồng ý với quan điểm Kane sẽ khó có danh hiệu cùng Tottenham.

Kroos sắp từ giã tuyển Đức

Tờ Bild đưa tin tiền vệ Toni Kroos sẽ từ giã sự nghiệp ĐTQG sau Euro 2020. Đội trưởng của tuyển Đức muốn tập trung cho Real Madrid. Vào năm 2019, cầu thủ 31 tuổi này đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Los Blancos đến năm 2023. Kroos đã chơi 101 trận cho “Cỗ xe tăng”, ghi được 17 bàn thắng và giành chức vô địch World Cup 2014.

Shevchenko tin Mbappe sẽ giành nhiều QBV

Mbappe đang gây thất vọng tại vòng loại World Cup 2022. Tiền đạo của PSG tịt ngòi trong trận hòa 1-1 của tuyển Pháp trước Ukraine, thậm chí đá hỏng phạt đến ở trận thắng 2-0 trước Kazakhstan. Dẫu vậy, huyền thoại Andriy Shevchenko, HLV của Ukraine vẫn đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo người Pháp.

"Chúng ta đều biết Mbappe tuyệt vời như thế nào. Cậu ấy có một tương lai đặc biệt. Cậu ấy là một cầu thủ phải giành được nhiều Quả bóng vàng, bởi vì cậu ấy xứng đáng. Chìa khóa cho chúng tôi là không cho cậu ấy không gian", cựu tiền đạo của AC Milan chia sẻ.

Liverpool chuẩn bị kích nổ "máy chạy" đẳng cấp?

Theo báo chí Anh Quốc, Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Adama Traore ở mùa hè 2021. Tờ El Gol Digital đưa tin, Wolves sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha khi TTCN hè mở cửa; đồng thời Bầy sói xác định ngôi sao Lucas Ocampos là mục tiêu thay thế Traore.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm