Tin nóng bóng đá ngày 27/3/2021: Bồ Đào Nha đại chiến Serbia tại vòng loại World Cup

Cập nhật: 09:14 | 27/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bồ Đào Nha đại chiến Serbia tại vòng loại World Cup; Dybala lên kế hoạch ra đi;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Bồ Đào Nha đại chiến Serbia tại vòng loại World Cup

Lượt trận thứ 2 bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ chứng kiến cuộc đụng độ vô cùng hấp dẫn giữa Serbia và Bồ Đào Nha, hai đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đấu này.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng 28/3, trực tiếp trên các kênh như: BĐTV, OnSports.

1216-ronaldo-3
Ronaldo có khát khao rất lớn tại World Cup.

Dybala lên kế hoạch ra đi

Tiền đạo Paulo Dybala lên kế hoạch rời Juventus nếu câu lạc bộ không đề nghị gia hạn hợp đồng. Giao kèo cũ giữa đôi bên sẽ kết thúc vào tháng 6/2022. Juventus từng mời Dybala ký mới với mức lương 10 triệu euro mỗi năm nhưng ngôi sao người Argentina này từ chối. Hè năm ngoái, suýt nữa "Tiểu Messi" gia nhập Tottenham.

MU trả lương khủng lấy Sergio Aguero

MU sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Argentina mức lương 300.000 bảng/tuần để thuyết phục anh tới Old Trafford.

Juventus bán Rabiot và Ramsey để mua Pogba

Calciomercato cho hay Juventus muốn bán tiền vệ Aaron Ramsey và Adrien Rabiot để có thêm kinh phí mang về Paul Pogba. Gã khổng lồ Italia từ lâu đã muốn tái ngộ tiền vệ thuộc biên chế Man United song tài chính khó khăn thời đại dịch đã ngăn cản việc này.

Dortmund chốt giá bán Haaland

Cả MU, Chelsea, Man City, Real Madrid đều đang theo đuổi Erling Haaland nhưng việc Dortmund đặt giá bán tiền đạo này khiến tất cả phát hoảng. Theo ESPN, Dortmund đã đặt mức phí chuyển nhượng 154 triệu bảng (180 triệu euro) cho Haaland. Đây là cách ông lớn Bundesliga ngăn chặn các đội bóng lôi kéo ngôi sao lớn nhất của mình.

Toni Kroos được trấn an dù nguy cơ mất vị trí

Toni Kroos vẫn được đảm bảo vị trí. Tuy bộ ba Joshua Kimmich, Leon Goretzka cùng Ilkay Gundogan đã chơi cực hay trong trận Đức thắng Iceland 3-0 nhưng HLV Joachim Low khẳng định Toni Kroos chẳng việc gì phải lo mất vị trí. Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid buộc phải rút lui sớm ở đợt tập trung tháng này vì chấn thương cơ khép.

Rio Ferdinand thông cảm cho Van de Beek

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu trung vệ của MU - Rio Ferdinand tỏ ra thông cảm cho tình trạng của người đàn em, Van de Beek. "Tôi hiểu được cảm giác của cậu ấy vào lúc này. Tôi chẳng cần biết đó là ai nhưng nếu bạn chỉ được chơi 2 đến 3 phút mỗi trận đấu, bạn sẽ không bao giờ có được phong độ cao và chẳng thể hiện được gì. Cho dù bạn có ở đẳng cấp nào đi chẳng nữa, cũng chẳng thể làm được gì".

Xabi Alonso ký hợp đồng với Real Sociedad

Chỉ ít ngày sau khi phủ nhận sắp trở lại Đức dẫn dắt Monchengladbach, Xabi Alonso đã gia hạn với Real Sociedad với bản hợp đồng có thời hạn một năm. Cựu tiền vệ của Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich đang làm HLV trưởng đội B của Real Sociedad.

Tương lai Gareth Bale được tiết lộ

Người đại diện Jonathan Barnett đã lên tiếng phủ nhận thông tin thân chủ của mình trở lại Real Madrid ở Hè 2021, ông khẳng định bây giờ cầu thủ người xứ Wales tập trung vào thi đấu, anh chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm