Tin nóng bóng đá ngày 25/3/2021: Bồ Đào Nha thắng không thuyết phục

Cập nhật: 11:52 | 25/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bồ Đào Nha thắng không thuyết phục; Cựu chủ tịch Blatter nhận án phạt cực nặng từ FIFA;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Bồ Đào Nha thắng không thuyết phục

Đếm qua, Bồ Đào Nha có cuộc đụng độ với đối thủ yếu Azerbaijan bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Bồ Đào Nha tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà tấn công đa dạng với những đường bóng trực diện ở trung lộ, lật bóng từ hai biên lẫn sút xa nhưng không hiệu quả. Chung cuộc Bồ Đào Nha thắng Azerbaijan với tỷ số 1-0, nhưng lại là bàn thắng phản lưới nhà của đội trưởng Azerbaijan ở phút 37.

5022-ronaldo
Ronaldo thi đấu không hay khi đối đầu với đội bóng yếu hơn rất nhiều.

Cựu chủ tịch Blatter nhận án phạt cực nặng từ FIFA

Cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter bị cấm tham gia hoạt động bóng đá tới cuối năm nay nhưng lại mới phải nhận thêm một án phạt mới có thời hạn 6 năm 8 tháng vì vi phạm những quy tắc đạo đức, đồng thời là khoản tiền phạt 1 triệu Franc Thụy Sĩ, tương đương 780.000 bảng.

Chốt tương lai Cristiano Ronaldo

Mới đây, Pavel Nedved - Phó chủ tịch Juventus vừa có cuộc phỏng vấn với DAZN, ông đã có những chia sẻ về Ronaldo và tương lai của HLV Pirlo ở Juve:

"Với tôi, không ai có thể động tới Ronaldo. Hợp đồng của cậu ấy với CLB kéo dài tới 30/6/2022 và cậu ấy sẽ ở lại. Còn chuyện gì diễn ra sau đó thì không ai chúng ta biết được”.

Mason Greenwood bị U21 Anh trả về MU

ĐT U21 Anh đã quyết định để Mason Greenwood trở lại MU do tiền đạo này dính chấn thương. Chấn thương của Greenwood chưa được tiết lộ cụ thể nhưng nó đủ nghiêm trọng để khiến anh ngồi ngoài cả 3 trận của U21 Anh trước Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha và Croatia ở VCK U21 châu Âu.

Với việc Greenwood không thể thi đấu, cầu thủ chạy cánh Todd Cantwell đã được gọi thay thế. Cantwell đã bay sang Slovenia để hội quân cùng toàn đội trước trận đấu với Thụy Sĩ vào hôm thứ Năm (25/3) theo giờ địa phương.

Liverpool gây sốc với sao Real

Nguồn tin thân Real Madrid, tờ AS tiết lộ Liverpool đang là một trong những đội bóng lớn quan tâm đến Nacho Fernandez bên cạnh Juventus và AS Roma. Hợp đồng của hậu vệ đa năng 31 tuổi chỉ còn hiệu lực đến hè 2022. Ưu tiên của cầu thủ người Tây Ban Nha là tiếp tục gắn bó với Los Blancos nhưng quá trình đàm phán gia hạn đang bế tắc.

Rio Ferdinand chỉ ra lý do Lampard thất bại

Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand chỉ ra lý do Frank Lampard thất bại tại Chelsea. Đó là việc ông thầy người Anh đối xử không tốt với những cầu thủ lớn tuổi - công thần của đội bóng. Thomas Tuchel làm điều ngược lại và đang gặp hái được thành công tại Chelsea.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm