Tin nóng bóng đá ngày 24/8: Bayern đăng quang Cúp C1 với siêu kỷ lục

Cập nhật: 12:21 | 24/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bayern đăng quang Cúp C1 với siêu kỷ lục; Pogba ở lại Old Trafford;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 24/8/2020: Cuộc đấu trí giữa vàng và USD còn tiếp diễn

Thị trường chứng khoán ngày 24/8/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Bayern đăng quang Cúp C1 với siêu kỷ lục

Bayern Munich đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của họ ở mùa giải năm nay khi giành chiến thắng trong toàn bộ các trận tại Champions League để lên ngôi vô địch.

Sau chiến thắng để đăng quang tại Champions League năm nay, Bayern đã xác lập được một kỷ lục toàn thắng trong một mùa giải tại đấu trường này. "Gã khổng lồ" nước Đức đã giành chiến thắng trong tất cả 11 trận tại Champions League, đồng thời ghi được tới 43 bàn thắng, thủng lưới 8 bàn và có tới 6 trận giữ sạch lưới.

1913-cup-vo-yych
Bayern Munich.

Pogba ở lại Old Trafford

Chia sẻ về tương lai thân chủ, người đại diện lắm chiêu Mino Raiola khẳng định: “Pogba là cầu thủ chủ chốt của MU. Họ có một chiến lược quan trọng và Pogba 100% có trong kế hoạch. MU không chấp nhất bất kỳ lời đề nghị nào hỏi mua Pogba trong mùa hè này.

Chúng tôi cũng đang tiến hành thảo luận một bản hợp đồng mới. Không có áp lực gì cả.”

Klopp được liên hệ dẫn dắt Barca thay Koeman

Cách đây ít ngày, ứng viên chủ tịch Barca Victor Font cho biết dù Koeman có giành "cú ăn 3", ông vẫn sa thải để bổ nhiệm Xavi Hernandez. Còn với ứng viên Jordi Farre, cái tên mà ông dùng để tranh cử là Jurgen Klopp. "Nếu Koeman làm tốt công việc của mình thì ông ấy có thể tiếp tục", Farre nói nước đôi. "Nhưng dĩ nhiên, chúng tôi đã vạch sẵn con đường riêng của mình và ngay từ lúc này, chúng tôi đã bắt đầu các cuộc trao đổi với Klopp. Bởi lẽ Barca cần một siêu HLV như thế để cách mạng.

Cú sốc Conte bị lừa mất 30 triệu euro

Tờ Repubblica tại Italia mới đây cho biết Antonio Conte có vẻ là một trong những nạn nhân của một vụ lừa đảo chiếm đoạt tiền đầu tư mà số tiền HLV trưởng Inter Milan bị trộm mất lên tới 30 triệu euro. Nguồn tin cho biết Conte và một số nhà đầu tư giàu có đã đưa tiền cho một tay môi giới để thực hiện một vụ làm ăn được hứa hẹn mang lại lãi lớn, nhưng tay này sau đó đã cuỗm tiền bỏ trốn.

Ứng viên chủ tịch Barca có thể giữ Koeman

Khác với quan điểm cứng rắn của Victor Font rằng ông sẽ chọn Xavi dẫn dắt Barcelona nếu trúng cử chủ tịch vào năm sau, ứng viên Jordi Farre lại có quan điểm dung hòa hơn. "Nếu Koeman làm việc tốt thì tôi vẫn sẽ giữ ông ấy làm HLV trưởng. Dĩ nhiên tôi có định hướng của mình và chúng tôi đã có đối thoại với Jurgen Klopp vì Barca cần một HLV như vậy", ông Farre bình luận.

HLV Park Hang Seo từ chối để U22 đá giao hữu

Huấn luyện viên Philippe Troussier cho biết ông từng ngỏ ý muốn tổ chức trận giao hữu cọ xát với U22 Việt Nam trong thời gian 2 đội tuyển tập trung, nhưng HLV Park Hang Seo từ chối.

“Tôi quen biết ông Park cũng lâu rồi, chúng tôi đều là thành viên của Phòng các đội tuyển quốc gia nên không lạ gì nhau. Thời gian qua ở VFF, tôi có ngỏ ý với ông ấy về việc tổ chức trận giao hữu giữa đội U19 và U22, nhưng ông ấy đã nói không. Tôi hiểu cho ông ấy, bởi U19 và U22 đang đi trên những lộ trình khác nhau. Ông ấy cũng hiểu cho tôi, vì chúng tôi đều phục vụ cho mục tiêu chung là phát triển dài hạn bóng đá Việt Nam”, HLV Troussier chia sẻ.

Messi không thể đến Real Madrid

Luis Figo nhận định như vậy trong hội thảo do tập đoàn tài chính đa quốc gia Banco Santander của Tây Ban Nha tổ chức. Theo cựu cầu thủ người Bồ Đào Nha, Messi không thể đến Real Madrid hay bất cứ đội bóng nào vì không ai đủ tiềm lực tài chính giải phóng hợp đồng cho ngôi sao Argentina (700 triệu euro) trong năm nay.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm