Tin nóng bóng đá ngày 23/3/2021: Rashford - Haaland được định giá gấp 10 lần Ronaldo

Cập nhật: 12:22 | 23/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Rashford - Haaland được định giá gấp 10 lần Ronaldo; Ibrahimovic khóc khi trở về hội quân cùng tuyển quốc gia;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Rashford - Haaland được định giá gấp 10 lần Ronaldo

Theo cuộc thẩm định của CIES, Marcus Rashford và Erling Braut Haaland đang là hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới bóng đá ở thời điểm tháng 3/2021. Tiền đạo 23 tuổi của MU được định giá trong khoảng 150 đến 200 triệu euro; Erling Braut Haaland cũng được định giá ngang bằng với Marcus Rashford. Mức giá này cao gấp 10 lần định giá của Ronaldo (trong khoảng từ 20 đến 30 triệu euro).

2039-1-a-a-yyt-nhyt
Rashford - Haaland là 2 cầu thủ tài năng của bóng đá thế giới.

Ibrahimovic khóc khi trở về hội quân cùng tuyển quốc gia

Ibra cho biết anh và HLV Janne Andersson đã bàn bạc kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định này. Ngôi sao 39 tuổi cho biết việc anh được triệu tập trở lại không phải do danh tiếng, mà vì màn thể hiện ấn tượng tại Serie A mùa này.

"Tôi và Andersson đều hiểu điều gì là tốt nhất cho đội tuyển. Đây là lý do tôi ngồi đây để trả lời những câu hỏi của các bạn. Tôi là cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng chỉ là mảnh ghép khi lên tuyển. Tôi chỉ muốn mang kinh nghiệm của mình để giúp ích cho đội bóng", Zlatan cho biết.

Allegri từ chối trở lại "giải cứu" Juventus

"Thật khó để nói về viễn cảnh trở lại Juventus, Pirlo vẫn đang làm tốt công việc hiện tại. Tôi cũng không biết đội bóng hiện đang thiếu yếu tố gì khi đã vào chung kết Coppa Italia, giành siêu cúp Italia, cạnh tranh quyết liệt ở Serie A. Chamipions League chẳng khác nào trò chơi xổ số, bạn không thể lúc nào cũng gặp may mắn". HLV Massimiliano Allegri chia sẻ.

Liverpool muốn đưa Ramsey về thay Wijnaldum

Tiền vệ Aaron Ramsey đang đối diện với tương lai ảm đạm tại CLB Juventus. Cựu cầu thủ Arsenal này bị đánh giá là không xứng đáng với mức lương 450.000 euro/tuần đang được nhận, sau thời điểm gia nhập "Bà đầm già" thành Turin miễn phí năm 2019. Theo tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang muốn đưa ngôi sao người xứ Wales trở lại giải Ngoại hạng Anh. Ramsey được cho là sự thay thế của Wijnaldum, cầu thủ chuẩn bị rời Liverpool theo dạng tự do.

Bayern Munich quyết không nhả HLV Flick

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich khẳng định HLV Hansi Flick sẽ không rời đội bóng để kế nhiệm Joachim Loew làm thuyền trưởng của ĐT Đức. Loew mới đây đã tuyên bố sẽ chia tay Die Mannschaft sau VCK EURO 2020 sẽ diễn ra vào mùa Hè này.

Alaba từ chối PSG & Chelsea

Theo nguồn tin từ Đức, David Alaba đã từ chối Paris Saint-Germain mặc dù PSG hứa hẹn trả tiền lương lớn cho cầu thủ người Áo sắp rời Bayern Munich này. Alaba được cho là cũng đã từ chối Chelsea mặc dù anh được đội bóng London chào đón, thậm chí HLV Thomas Tuchel đã đích thân nói chuyện với Alaba. Giờ lựa chọn của Alaba chỉ xoay quanh Real Madrid hoặc Barcelona.

Lovren đấu huyền thoại MMA, thua chỉ sau 50 giây

Trung vệ Dejan Lovren sau khi rời Liverpool đã gia nhập Zenit St. Petersburg tại Nga nhưng bên cạnh bóng đá, Lovren còn tập võ thuật và mới đây đã tận dụng cơ hội để đối đầu huyền thoại MMA Mirko Cro Cop. Lovren đã thất bại chỉ sau 50 giây, nhưng đáng nói là Cro Cop ở đỉnh cao sự nghiệp đã thắng nhiều võ sỹ hàng đầu trong thời gian còn nhanh hơn thế, và Cro Cop đã khen đồng hương Lovren có kỹ thuật đấm khá tốt.

Xabi Alonso sắp dẫn dắt CLB Bundesliga

Bild và Guardian tiết lộ, cựu tiền vệ tài hoa Xabi Alonso đã đạt thỏa thuận dẫn dắt CLB Monchengladbach kể từ mùa hè 2021. Đội bóng Bundesliga cần tìm người thay HLV đương nhiệm Marco Rose, người sẽ ra đi vào cuối mùa này để dẫn dắt Dortmund.

Alonso giải nghệ từ năm 2017. Cựu sao Liverpool từng dẫn dắt các đội trẻ Real trong hai năm 2018 và 2019. Ở mùa giải năm ngoái, Alonso nắm đội B của Real Sociedad chơi ở Segunda Division B, giải hạng 3 Tây Ban Nha.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm