Tin nóng bóng đá ngày 20/8: Bayern hạ Lyon vào chung kết Cúp C1

Cập nhật: 11:32 | 20/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bayern hạ Lyon vào chung kết Cúp C1; Serie A ghi nhận thêm 4 ca dương tính Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Bayern hạ Lyon vào chung kết Cúp C1

Lyon đã cho cả thế giới thấy không phải tự nhiên mà mình tiến vào bán kết cúp C1, Bayern Munich đã gặp những khó khăn nhất định đến từ Lyon. Tuy nhiên, sau khi đối thủ bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, "Hùm xám" tung ra những đòn trừng phạt sắc lẹm. Nổi bật trong chiến thắng này, đó chính là Serge Gnabry và Robert Lewandowski (Bayern 3-0 Lyon).

Bayern giành tấm vé cho trận chung kết Champions League 2019/20 với PSG. Trận đấu này diễn ra lúc 2h ngày 24/8 (giờ Hà Nội).

2721-chung-kyt-c1
Serge Gnabry tỏa sáng rực rỡ tại trận bán kết C1.

Serie A ghi nhận thêm 4 ca dương tính Covid-19

Serie A chính là giải đấu có nhiều cầu thủ bị nhiễm bệnh nhất. Cho đến hiện tại, tình hình vẫn chưa quay lại ổn định với giải vô địch này. Mới đây, các trang tin xác nhận đã có thêm 1 cầu thủ AS Roma và 3 cầu thủ Cagliari dương tính với virus corona.

Theo lịch trình, 1 tháng nữa vòng đấu đầu tiên của Serie A 2020/2021 sẽ được diễn ra. Tuy nhiên với diễn biến phức tạp của dịch bệnh thì chưa thể chắc chắn được điều gì.

Chân sút số 1 V-League bị đe doạ

Trên trang cá nhân, tiền đạo Pedro Paulo của CLB Sài Gòn bất ngờ lên tiếng tố anh bị một người mạo danh người đại diện và nhắn tin đe doạ cả gia đình.

“Tôi đến đây để chơi bóng để giúp đỡ cho gia đình tôi. Nhưng đến bây giờ, một người đàn ông tên ...T đã nói ông ấy là người đại diện của tôi, đã nhắc đến tên tôi trên facebook và đe doạ tôi với gia đình của tôi nếu tôi tiếp tục ký hợp đồng với CLB Sài Gòn…”.

Tỷ phú Mỹ hoàn tất mua đứt AS Roma

Tỷ phú 54 tuổi người Mỹ, Dan Friedkin đã trở thành chủ sở hữu mới của AS Roma, khi chi 591 triệu euro mua lại đội bóng từ tay Jim Pallotta. Friedkin là vị Chủ tịch thứ 25 trong lịch sử của "Giallorossi", và được kỳ vọng sẽ giúp CLB lột xác.

Van Dijk chúc thầy cũ thành công ở Barca

Trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool vừa gửi lời chúc tới người thày cũ tại ĐT Hà Lan là Ronald Koeman sau khi ông được bổ nhiệm làm tân HLV Barcelona kể từ mùa giải mới. Nhà cầm quân 57 tuổi này dẫn dắt ĐT Hà Lan từ năm 2018 đến nay, thành tích nổi bật nhất là đưa Hà Lan vào chung kết European League trước khi để thua trước Bồ Đào Nha.

Barcelona chính thức sa thải Eric Abidal

Một ngày sau khi Setien bị sa thải, thư ký kỹ thuật của Barcelona là Eric Abidal cũng chịu chung số phận. Đội chủ sân Nou Camp gửi lời cám ơn trong thông báo chia tay cựu cầu thủ người Pháp.

“Câu lạc bộ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Éric Abidal vì sự chuyên nghiệp, tận tâm, tận tụy và đối xử tích cực, gần gũi mà anh luôn thể hiện đối với tất cả thành viên của Barça. CLB chúc anh may mắn và thành công trong tương lai”.

Sancho nên chờ thêm 1 năm

Cựu tuyển thủ Anh, Danny Murphy cho rằng Jadon Sancho nên ở lại Dortmund chờ đợi thêm 1 năm. Theo Murphy, Sancho sẽ có nhiều lựa chọn hơn mùa hè năm tới thay vì chỉ có đường đến MU như năm nay.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm