Tin nóng bóng đá ngày 19/3/2021: Xác định 8 đội vào tứ kết Europa League

Cập nhật: 11:33 | 19/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Xác định 8 đội vào tứ kết Europa League; Eden Hazard có thể phải giải nghệ luôn;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Xác định 8 đội vào tứ kết Europa League

Vòng 1/8 Europa League chứng kiến không ít cơn địa chấn, khi 2 ông lớn châu Âu là Tottenham, AC Milan đã bị loại. 8 cái tên xuất sắc nhất đã được xác định gồm: MU, Arsenal, Ajax, Villarreal, Roma, Slavia Praha, Dinamo Zagreb và Granada.

3144-euro-1
8 đội vào tứ kết Europa League.

Serie A lại điêu đứng vì dịch Covid-19

Trận đấu giữa Inter và Sassuolo vào cuối tuần này đã phải hoãn lại sau khi đội bóng thành Milano công bố có thêm 2 ca dương tính với đại dịch là Stefan de Vrij và Matias Vecino. Trước đó, Samir Handanovic và Danilo Ambrosio cũng đã không may mắn dính virus. HLV Antonio Conte vô cùng tức giận với điều này và cấm các cầu thủ trở về tập trung ĐTQG, đặc biệt là 2 ngôi sao Lukaku và Eriksen.

Eden Hazard có thể phải giải nghệ luôn

Theo nguồn tin từ Madrid, các bác sĩ của CLB Real Madrid đang bàn luận về việc có nên phẫu thuật chữa chấn thương mới đây của Eden Hazard. Hazard đã 2 lần làm phẫu thuật mắt cá trong sự nghiệp và nếu làm lần thứ 3 anh có thể sẽ phải nghỉ đá bóng vĩnh viễn.

MU muốn mua Emiliano Martinez

Theo tờ Daily Express (Anh), MU muốn chiêu mộ cựu thủ môn của Arsenal, Emiliano Martinez. MU có thể sẽ có xáo trộn ở vị trí thủ môn trong mùa Hè năm nay. De Gea và Sergio Romero dự kiến rời MU trong mùa Hè này nên HLV Solskjaer muốn đưa Emiliano Martinez về để cạnh tranh với Dean Henderson.

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Sergio Aguero

Tờ Daily Mail vừa quả quyết chuyện The Blues đã đặt tiền đạo người Argentina vào tầm ngắm từ thời điểm anh còn khoác áo Atletico Madrid. Chelsea không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu Aguero miễn phí ở phiên chợ hè sắp tới. Ở chiều ngược lại, Aguero cũng muốn tiếp tục ở lại nước Anh và không loại trừ khả năng khoác áo các đối thủ của Man City.

Juventus mời chào Chelsea mua Paulo Dybala

Theo tờ Daily Express (Anh), Juventus đã chủ động mời chào Chelsea mua Paulo Dybala. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel không có ý định chiêu mộ cầu thủ tấn công người Argentina.

Chelsea đang tập trung theo đuổi tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. HLV Tuchel cảm thấy ông có quá nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí số 10 trong đội hình như Kai Havertz hay Mason Mount nên không muốn mua Dybala.

MU dùng Martial đổi Haaland

Tờ Manchester Evening News ít ngày trước đưa tin MU đã quyết định dồn lực theo đuổi Erling Haaland trong phiên chợ Hè 2021. Để phục vụ cho kế hoạch lớn này, MU có dự định bán Jesse Lingard, Diogo Dalot, Phil Jones và Juan Mata. MU kỳ vọng có thể thu về 60 triệu bảng (70 triệu euro) từ những gương mặt trên.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm