Tin nóng bóng đá ngày 18/3/2021: Lộ diện 8 anh hào vào tứ kết Cúp C1

Cập nhật: 11:19 | 18/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Lộ diện 8 anh hào vào tứ kết Cúp C1; PSG lọt vào tứ kết cúp quốc gia Pháp;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Lộ diện 8 anh hào vào tứ kết Cúp C1

Như vậy, 8 đội bóng giành vé vào tứ kết Champions League 2020/2021 (Cúp C1) đã được xác định, đó là: Porto, Dortmund, Liverpool, PSG, Real Madrid, Man City, Chelsea và Bayern Munich. Trong số này, Ngoại hạng Anh có tới 3 đại diện, Đức góp 2 ông lớn trong khi Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Pháp mỗi nước 1 đại diện.

Các cặp tứ kết sẽ được xác định sau lễ bốc thăm diễn ra vào 18h ngày 19/3 (giờ Việt Nam). Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 6 - 7/4 và lượt về sau đó một tuần.

1750-8-yyi
8 đội bóng vào tứ kết Cúp C1

PSG lọt vào tứ kết cúp quốc gia Pháp

Đêm qua, PSG có màn tiếp đón Lille ở vòng 1/8 Cúp QG Pháp. Ở trận đấu này, PSG thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột ở đội hình xuất phát. Chung cuộc, tỉ số được ấn định 3-0 cho PSG. Với kết quả này, thầy trò HLV Pochettino đã giành quyền vào tứ kết Cúp QG Pháp.

MU sáng cửa chiêu mộ “Messi Ý”

Theo Il Corriere dello Sport, tiền đạo Lorenzo Insigne không giấu giếm nguyện vọng muốn chia tay CLB Napoli vì vấn đề lương thưởng. Theo đó, Napoli chỉ đề nghị mức lương 2,5 triệu euro/mùa trong hợp đồng mới với ngôi sao người Italia. Insigne đương nhiên không hài lòng khi CLB muốn cắt giảm 1/2 tiền lương của anh. Và đây được xem là cơ hội rõ ràng để MU sở hữu ngôi sao mà họ từng theo đuổi trong mùa hè 2020.

La Liga tính đưa khán giả trở lại

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tin rằng các cổ động viên sẽ được vào sân theo dõi các trận đấu trong tháng 4 tới nhờ vắc-xin chống Covid-19 đang được tiêm chủng rộng rãi. Tuy nhiên, kế hoạch này đang vấp phải sự phản đối từ nhiều phía, bởi dù sao đại dịch vẫn rất nguy hiểm và đây là một bước đi nhiều bất trắc.

Dennis Bergkamp muốn trở lại Arsenal

Dennis Bergkamp là huyền thoại của Arsenal, từng gắn bó với CLB này từ năm 1995 đến năm 2006. Trong một chia sẻ mới đây, Bergkamp tuyên bố muốn quay trở lại làm những công việc liên quan đến bóng đá. Phát biểu với The Athletic, ông nói: "Tham vọng của tôi là được ra sân trở lại và làm việc trong một đội ngũ.Nếu có cơ hội tôi hoàn toàn có thể trở lại Arsenal.”

Đội trưởng Juventus có thể treo giày cuối mùa

Đội trưởng của Juventus, Giorgio Chiellini có thể sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu sau khi mùa giải này khép lại. Lý do là bởi trung vệ 36 tuổi liên tục phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương và anh cũng không được “Bianconeri” đề nghị ký hợp đồng gia hạn. Dù vậy, Chiellini vẫn là một cái tên mà nhiều đội bóng khác muốn sở hữu, bởi kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của cầu thủ này.

Lyon níu chân Depay

Theo Marca, Lyon đang cố gắng thuyết phục tiền đạo Memphis Depay tiếp tục ở lại CLB thay vì chuyển sang Barcelona. Ở hè năm ngoái, Barca đã chèo kèo Depay song bất thành. Tuy nhiên, hè này mọi thứ sẽ khác khi mà Depay sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng Pháp. Depay hiện rất muốn tái hợp với ông thầy trên tuyển Hà Lan khi trước là Ronald Koeman ở Nou Camp.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm