Tin nóng bóng đá ngày 18/12: Lewandowski đoạt The Best 2020

Cập nhật: 13:18 | 18/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Lewandowski đoạt The Best 2020; Lee Nguyễn đầu quân cho CLB TP.HCM;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Lewandowski đoạt The Best 2020

Robert Lewandowski vừa được xướng tên là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020, danh hiệu The Best do FIFA bầu chọn.

Tiền đạo người Ba Lan đã góp công lớn giúp Bayern Munich đoạt cú ăn 3 lịch sử. Lewandowski đã ghi tổng cộng 55 bàn thắng, bao gồm 34 pha lập công ở Bundesliga, 15 bàn ở Champions League và 16 lần xé lưới ở cúp Quốc gia Đức.

1642-lewwan
Lewandowski chụp ảnh kỷ niệm

Lee Nguyễn đầu quân cho CLB TP.HCM

Sáng ngày 18/12, thông tin từ một lãnh đạo cấp cao của TP.HCM, đội bóng Sài thành đã đạt được thoả thuận với tiền vệ Lee Nguyễn. Ngôi sao từng khoác áo CLB HAGL, Bình Dương và CLB Inter Miami của chủ tịch David Beckham sẽ chính thức thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải V-League 2021.

Bale không đánh giá cao HLV Zidane

Theo một tiết lộ mới nhất, những lá phiếu ở hạng mục HLV nam xuất sắc nhất năm 2020 của Gareth Bale tạo nên sự thú vị khi thủ quân người xứ Wales không để ý đến HLV Zinedine Zidane của Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1989 đã chọn Hans-Dieter Flick là phiếu bầu đầu tiên, trước Jurgen Klopp ở vị trí thứ hai và Julen Lopetegui ở vị trí thứ ba.

Ngoại hạng Anh tăng số dự bị

Ban tổ chức Premier League đã chính thức công bố quy định mới về quyền thay người trong các trận đấu. Theo đó số quyền thay người vẫn không tăng mà giữ ở con số 3, bù lại các CLB sẽ được tăng số người đăng ký trên ghế dự bị từ 7 lên 9. Ngoài ra mỗi đội có quyền dùng 2 quyền thay người với những cầu thủ bị va chạm mạnh vào đầu và có nguy cơ chấn động não, nhưng nếu một bên dùng số quyền thay người đó thì bên kia cũng được dùng cùng số quyền thay người.

Isco có thể ra nhập Arsenal

Theo tờ Sport, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể gia nhập Arsenal vào tháng 1/2021. Vì không được HLV Zidane trọng dụng ở Real Madrid nên Isco rất muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn nhằm gia tăng cơ hội tham dự vòng chung kết EURO 2020 vào hè tới cùng ĐT Tây Ban Nha.

Ousmane Dembele trở lại luyện tập

Ngôi sao người Pháp đã trở lại luyện tập sau khi dính chấn thương gân kheo ở trận Barca thua Cadiz. Nhiều khả năng Dembele sẽ bình phục hoàn toàn và có tên trong danh sách thi đấu ở trận Barcelona tiếp đón Eibar vào ngày 30/12.

Liverpool nhắm Renato Sanches

Theo Le 10 Sport, đội chủ sân Anfield nhắm mua tiền vệ người Bồ Đào Nha của Lille vào hè 2021. HLV Jurgen Klopp muốn có Renato Sanches để thay thế Georginio Wijnaldum, ngôi sao có thể rời Liverpool sau mùa này. Ngoài ra, việc Liverpool mất nhiều trụ cột vì chấn thương cũng là lý do khiến họ phải "đi chợ" trong tháng 1/2021.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm